download uMatrix for Mac 1.4.0

uMatrix for Mac

 1.4.0

Download uMatrix for Mac - Bảo vệ quyền riêng tư cá nhân khi lướt web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/09/2019

uMatrix for Mac là tiện ích dành cho những ai đang sử dụng máy tính Mac và muốn bảo vệ quyền riêng tư khi lướt web cũng như trải nghiệm web mượt hơn, không bị làm phiền bởi các quảng cáo trực tuyến hay các mạng theo dõi người dùng trực tuyến.


uMatrix for Mac là tiện ích tương thích với các trình duyệt Firefox, Google Chrome và Opera, và được thiết kế như bức tường lửa hỗ trợ trình duyệt, với giao diện người dùng dạng ma trận. Sau khi tải uMatrix for Mac và cài đặt trên máy tính, tiện ích sẽ đóng vai trò quyết định dữ liệu trình duyệt web được phép tải, các server web được phép kết nối và dữ liệu được thực thi tùy theo các bộ lọc whitelist / blacklist do bạn tạo.


uMatrix for Mac
Download uMatrix for Mac - Phần mềm Bảo vệ quyền riêng tư cá nhân khi lướt web

SurfEasy cũng là ứng dụng hỗ trợ cho các trình duyệt trên windows với chức năng bảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa... ngoài ra SurfEasy còn thực hiện mã hóa tất cả lưu lượng truy cập trên thiết bị của bạn.

uMatrix for Mac biến trình duyệt web yêu thích của bạn thành hai phần riêng biệt. Phần đầu tiên sẽ tự động chặn mọi yêu cầu mạng như các script, XHR, tiện ích, ảnh, cookies, stylesheet và font web ở chế độ mặc định, và cho phép bạn tạo danh sách whitelist gồm các dữ liệu cần sử dụng khi lướt web. Module thứ hai tạo danh sách whitelist cho mọi dữ liệu và chỉ chặn các yêu cầu mạng không cần sử dụng.

CCProxy cũng là tiện ích lướt web bảo mật khi tạo server proxy hiệu quả để bạn sử dụng trong việc truy cập các website bị chặn, cũng như lọc các trang web và kiểm soát việc kết nối Internet, ngoài ra CCProxy còn giúp bạn dễ dàng cấu hình dịch vụ proxy và các giao thức.

Các tính năng chính của uMatrix for Mac:

- Bảo vệ quyền riêng tư khi lướt web.

- Tương thích với trình duyệt Firefox, Google Chrome và Opera.

- Tạo danh sách blacklist và whitelist để quản lý dữ liệu duyệt web.



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

uMatrix for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm uMatrix for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat umatrix for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

uMatrix for Mac 1.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AdGuard DNS 3/5 Chặn quảng cáo, bảo mật trình duyệt
  • AdwCleaner 5/5 Chặn quảng cáo, xóa phần mềm độc hại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm