download uBlock Origin 0.9.5.0 (Firefox)

uBlock Origin

 0.9.5.0 (Firefox)

Download uBlock Origin - Chặn quảng cáo trên trình duyệt web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2019

uBlock Origin là một trong nhiều tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt Firefox, Chrome có chức năng chặn các quảng cáo gây phiền nhiễu khi bạn lướt web. Công cụ này có sẵn trên kho sưu tập tiện ích mở rộng trên Firefox cũng như Chrome, bạn chỉ cần cài đặt và kích hoạt để giám sát trang web.


uBlock Origin sẽ giúp lọc quảng cáo dựa trên các đặc điểm về hình ảnh, nội dung văn bản, tính chất hoạt động... để phát hiện và chặn ngay khi chúng chưa kịp hiển thị. Một danh sách đen các loại quảng cáo phổ biến giúp bạn bảo vệ trình duyệt khỏi các đường link không an toàn.

Pure Tuber cũng là tiện ích chặn quảng cáo trên cả nền tảng di động lẫn PC khi xem video với khả năng tự động nhận diện quảng cáo thông minh, giúp bạn xem video liền mạch hơn, ngoài ra Pure Tuber còn có tính năng phát video trong nền,  xem video dưới dạng cửa sổ, tùy chỉnh kích cỡ và vị trí xuất hiện của cửa sổ video.

download aublock origin


uBlock Origin hỗ trợ các cú pháp lọc quảng cáo tiên tiến để chặn triệt để hơn các loại quảng cáo mới xuất hiện. Bạn cũng có thể truy cập để xem thông tin chi tiết về số lượng các pop-up quảng cáo đã bị chặn trên trang web.

AdwCleaner cũng là ứng dụng có khả năng chặn các loại quảng cáo trên các trình duyệt, đồng thời chặn luôn các phần mềm độc hại ẩn dưới các quảng cáo, AdwCleaner hoạt động hiệu quả trên các trình duyệt web, mang đến cho bạn một môi trường lướt web an toàn.

Các tính năng chính của uBlock Origin :

- Chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox
- Chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome
- Lọc và chặn dựa vào đặc điểm quảng cáo
- Chặn các đường link nguy hiểm ẩn dưới quảng cáo
- Bảo vệ trình duyệt
 


Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm uBlock Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ublock origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

uBlock Origin 0.9.5.0 (Firefox)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AdwCleaner 5/5 Chặn quảng cáo, xóa phần mềm độc hại
  • PopUpBuster 3/5 Chặn popup quảng cáo trên trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm