download Unikey 4.0 Cho PC

Unikey 4.0

 Cho PC

Download Unikey 4.0 - Phiên bản Unikey được sử dụng rộng rãi nhất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/01/2024

Phiên bản Unikey 4.0 là một trong những phiên bản gây dấu ấn mạnh mẽ trong hành trình phát triển của Unikey - Phần mềm gõ tiếng Việt phổ biến nhất hiện nay. Với nhiều cải tiến và tính năng độc đáo, Unikey 4.0 mang lại trải nghiệm nhập liệu tiếng Việt linh hoạt và hiệu quả cho người sử dụng.


1. Unikey 4.0 - Chuyển đổi linh hoạt đa dạng bảng mã và kiểu gõ

Sở hữu giao diện thân thiện dễ sử dụng, UniKey 4.0 giúp đơn giản hóa quá trình gõ tiếng Việt cho người dùng. Bên cạnh đó, Unikey 4.0 tích hợp nhiều bộ gõ khác nhau bao gồm Telex, VNI, VIQR,... cho phép bạn lựa chọn bộ gõ phù hợp phong cách sử dụng cá nhân và sở thích của mình.

download unikey 4 0

Tải Unikey 4.0 cho PC - Tự động kiểm tra lỗi chính tả trong quá trình soạn thảo văn bản

UniKey 4.0 không chỉ giúp bạn nhập văn bản tiếng Việt dễ dàng, mà còn tự động kiểm tra chính tả và gợi ý từ, giúp tăng khả năng soạn thảo văn bản chính xác. Tính năng này rất hữu ích cho cả người dùng cá nhân, các nhà văn, nhà báo hoặc những người cần viết tiếng Việt một cách chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Unikey 4.0 cũng có những cải tiến đáng kể trong khả năng tương thích với hệ thống. Phiên bản này được tối ưu hóa để hoạt động mượt mà trên nhiều phiên bản hệ điều hành Windows khác nhau, kể cả những hệ điều hành cũ như Win 7 hay Windows XP, giúp đảm bảo tính tương thích và ổn định cao.

2. Tính năng chính của Unikey 4.0

Với sự phát triển liên tục, cài đặt UniKey 4.0 không chỉ đáp ứng nhu cầu soạn thảo văn bản, mà còn mang lại trải nghiệm tiện lợi cho người dùng. Đây là công cụ hữu ích không chỉ đối với người Việt mà còn cho những dùng quan tâm đến ngôn ngữ tiếng Việt và văn hóa của đất nước ta.

- Giao diện người dùng tối ưu: Giao diện người dùng được thiết kế lại để đơn giản và dễ sử dụng hơn, giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận và tận hưởng tính năng mới một cách thuận tiện.
- Tương thích mượt mà: Unikey 4.0 được tối ưu hóa để hoạt động mượt mà trên nhiều phiên bản hệ điều hành Windows, đảm bảo sự ổn định và khả năng tương thích cao.
- Chuyển đổi bảng mã và kiểu gõ: Người dùng có khả năng dễ dàng chuyển đổi giữa các bảng mã và kiểu gõ, tăng tính linh hoạt trong quá trình nhập liệu và thích ứng với nhiều ngữ cảnh sử dụng.
- Cải thiện hiệu suất và nhận diện lỗi gõ: Unikey 4.0 chú trọng vào việc cải thiện hiệu suất và nhận diện lỗi gõ, giúp người dùng tránh những sai sót thường gặp khi nhập liệu.

3. Bộ gõ tiếng Việt thay thế Unikey 4.0: EVKey, VietKey 

Nếu phiên bản Unikey 4.0 không làm bạn hài lòng về khả năng gõ tiếng Việt, hãy thử EVKey và VietKey, 2 trong số những bộ gõ tiếng Việt phổ biến tốt nhất hiện nay, được cộng đồng người dùng đánh giá tích cực.

EVKey, một phần mềm gõ tiếng Việt mới ra đời nhằm giải quyết hạn chế của các công cụ gõ tiếng Việt trước đó. Với giao diện tối giản, EVKey là sự kết hợp hoàn hảo giữa Unikey và nhiều tính năng cải tiến độc đáo, như sửa lỗi tiếng Việt trên trình duyệt và gợi ý trong Excel.

VietKey, một trong những phần mềm gõ tiếng Việt phổ biến và lâu đời, đã trở thành một công cụ quen thuộc cho người sử dụng máy tính để nhập liệu và viết văn bản bằng tiếng Việt. Với nhiều tính năng độc đáo và hiệu suất ổn định, VietKey đáp ứng nhu cầu gõ tiếng Việt của hàng triệu người dùng, là một đối thủ xứng tầm của Unikey.


Liên kết tải về - [499 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unikey 4.0 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unikey 4.0 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoTiengVietFx 3/5 Bộ gõ tiếng Việt trên Windows
  • HKey 3/5 Bộ gõ tiếng Việt mã nguồn mở cho điện thoại Android
  • FVIKHỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu
  • TocKyVNKeyGõ chữ Việt tốc ký chuyên nghiệp
  • EVKey cho MacHỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu trên MacOS
  • Unikey cho MacBộ gõ tiếng Việt cho máy Macbook
  • VTKeyPhần mềm gõ tiếng Việt trên PC
  • EVKeyPhần mềm gõ tiếng Việt, sửa lỗi dấu gợi ý
  • UnikeyPhần mềm gõ tiếng Việt có dấu
  • GoTiengVietBộ gõ tiếng Việt trên nhiều hệ điều hành
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm