download Unikey 4.6 32bit cho PC

Unikey 4.6 32bit

 cho PC

Download Unikey 4.6 32bit - Bộ gõ tiếng Việt phổ biến nhất cho Windows 32bit

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/11/2023

Unikey 4.6 32bit là bộ công cụ gõ tiếng việt có dấu được phát triển dành riêng cho hệ điều hành Windows 32bit, phiên bản Unikey 4.6 32bit bổ sung thêm Simple Telex vào các kiểu gõ có sẵn, tính năng gõ tiếng Việt theo từng ứng dụng được người dùng đánh giá cực cao.


1. Unikey 4.6 32bit - Bật và tắt tiếng Việt theo từng ứng dụng

Unikey 4.6 32bit cho phép người dùng nhập văn bản tiếng Việt một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, người dùng có thể chuyển đổi giữa bảng mã VNI, Telex và nhiều bảng mã khác như TCVN3, VISCII, VPS, VISCII 1.1 chỉ với một cú nhấp chuột.

Song song với phiên bản Unikey 4.6 32bit, phiên bản Unikey 4.6 64bit cũng được phát hành dành riêng cho hệ điều hành Windows 64bit. Nếu thiết bị bạn đang sử dụng thuộc phiên bản 64bit, hãy truy cập link tải bên dưới để cài đặt phiên bản Unikey phù hợp với hệ điều hành, tối ưu trải nghiệm nhập liệu trên máy tính, laptop của mình.

tai unikey 4 6 32bit

Download Unikey 4.6 32bit - Nhập liệu văn bản tiếng Việt một cách nhanh chóng và tiện lợi

Unikey 4.6 32bit cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình linh hoạt, cho phép người dùng điều chỉnh các thiết lập như cách gõ, bộ gõ mặc định, và nhiều tùy chọn khác để phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người. Bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các ngôn ngữ tiếng Việt bằng tính năng, chức năng Bật/Tắt tiếng Việt theo từng ứng dụng mới của phần mềm.

VietKey là một phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt tiện lợi và đa chức năng. Với tính năng ổn định và sự đa dạng về bảng mã, VietKey cho phép người dùng nhập văn bản tiếng Việt một cách dễ dàng trên mọi hệ điều hành Windows. Đây sẽ là một công cụ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu muốn gõ tiếng Việt một cách thuận tiện trên máy tính.

Một điểm nổi bật nữa của Unikey 4.6 32bit đó là khả năng tương thích gần như hoàn hảo với mọi hệ điều hành Windows 32bit, từ hệ điều hành mới nhất Windows 11, Windows 10 cho đến những bản Windows thấp hơn, đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng nó trên hầu hết các máy tính, laptop cá nhân.

2. Tải Unikey 4.6 32bit cho PC, Laptop

Với những tính năng vượt trội và sự liên tục cập nhật, UniKey 4.6 32bit là một công cụ không thể thiếu đối với những người sử dụng tiếng Việt trên hệ điều hành Windows 32bit. Đáng giá để thử nghiệm và sử dụng cho mọi nhu cầu gõ tiếng Việt trên máy tính.


Liên kết tải về - [499 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unikey 4.6 32bit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unikey 4.6 32bit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unikey 4.6 32bit cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unikey 4.6 64bit 5/5 Phần mềm gõ tiếng Việt cho Windows 64bit
  • FVIK 3/5 Hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu
  • NAKLBộ gõ mã nguồn mở cho Mac OS
  • Unikey cho Win 10Bộ gõ tiếng Việt có dấu miễn phí tốt nhất
  • EVKey cho MacHỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu trên MacOS
  • Unikey cho Win 11Bàn phím tiếng việt có dấu cho Windows 11
  • UnikeyPhần mềm gõ tiếng Việt có dấu
  • BlackCiGõ tiếng Việt có dấu, sửa lỗi gõ văn bản
  • DotNetKeyGõ tiếng việt có dấu trên Windows
  • GoTiengViet cho LinuxGõ tiếng Việt có dấu trên hệ điều hành Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm