download BlackCi 1.0.8.1 64bit

BlackCi

 1.0.8.1 64bit

Download BlackCi - Gõ tiếng Việt có dấu, sửa lỗi gõ văn bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/09/2022

Cùng với Vietkey thì BlackCi cũng là phần mềm cung cấp các chức năng gõ tiếng Việt có dấu, sửa các lỗi thường gặp khi soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt, đặc biệt là tình trạng loạn chữ, nhảy chữ lung tung trên ứng dụng Facebook và Messenger của Windows 10. BlackCi tích hợp các kiểu gõ tiếng Việt thông dụng cùng bảng mã Unicode, ứng dụng khá nhẹ, cài đặt nhanh, có cả phiên bản cho Windows 32 bit hay 64 bit.


1. Giới thiệu về BlackCi

BlackCi tích hợp các kiểu gõ phổ biến như: VNI, Telex, Telex 2 kết hợp bảng mã Unicode giúp bạn gõ tiếng Việt có dấu dễ dàng khi soạn thảo văn bản hoặc chat trên các ứng dụng khác nhau. Đặc biệt BlackCi là giải pháp đặc trị lỗi gõ tiếng Việt bị nhảy chữ lung tung rất hay gặp trên ứng dụng FacebookMessenger của Windows 10. Phiên bản mới nhất còn khắc phục một số lỗi cú pháp gõ như: uow = ươ, uaw = ưa...; bỏ gạch chân trong một số ứng dụng như Office; lỗi Keyboard Layout - cho phép gõ password mà không cần chuyển sang bàn phím English...

blackci

Download BlackCi, Gõ tiếng Việt có dấu, sửa lỗi gõ văn bản

Sau khi cài BlackCi vào máy thì khởi động lại để kích hoạt bộ gõ, nó đã được tích hợp vào phần thiết lập ngôn ngữ trong Settings và hoạt động giống như một bộ gõ native trên Windows 10. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa bộ gõ tiếng Anh và Việt bằng tổ hợp Start + Space theo đúng chuẩn Windows thay vì Alt + Z như trên Unikey hay GoTiengViet, phần mềm hiển thị tại khu vực thông báo với 2 ô vuông, click phải vào ô vuông bên trái để chọn kiểu gõ bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của BlackCi:

- Gõ tiếng Việt có dấu trên Windows 8 hoặc Windows 10.
- Sửa lỗi nhảy chữ trên ứng dụng Facebook và Messenger của Windows 10.
- Sửa các lỗi cú pháp khi gõ tiếng Việt.
- Tích hợp các kiểu gõ phổ biến như: VNI, Telex, Telex 2.
- Hoạt động trên phiên bản 32 bit hay 64 bit.

3. Phần mềm liên quan

VietKey cũng là ứng dụng hỗ trợ gõ tiếng Việt trên Windows và các hệ điều hành khác hỗ trợ hầu hết các bảng mã và kiểu gõ thông dụng nhất, giúp gõ văn bản nhanh hơn, bạn có thể thiết lập trong VietKey các kiểu viết tắt, gõ tắt,... đặc biệt nó có giao diện thuần Việt nên rất dễ sử dụng với bất kỳ ai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackCi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackci là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackCi 1.0.8.1 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm