download GoTiengViet cho Linux IBus 1.3

GoTiengViet cho Linux

 IBus 1.3

Download GoTiengViet cho Linux - Gõ tiếng Việt có dấu trên hệ điều hành Linux

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/04/2021

GoTiengViet cho Linux là phiên bản phần mềm GoTiengViet trên hệ điều hành Linux với đầy đủ các tính năng như Vietkey trên nền tảng Windows giúp bạn gõ tiếng Việt thuận tiện, chính xác và nhanh chóng so với nhiều công cụ cùng chức năng. GoTiengViet cho Linux cũng tích hợp nhiều bảng mã và kiểu gõ thông dụng, khả năng chuyển đổi linh hoạt cùng các chức năng kiểm tra và sửa nhiều lỗi chính tả thông thường.


1. Giới thiệu về GoTiengViet cho Linux

GoTiengViet cho Linux là chương trình gõ tiếng Việt có thể thay thế cho những công cụ phổ biến hơn như Unikey vista hay Vietkey giúp bạn gõ tiếng Việt thuận tiện hơn trong các ứng dụng chay hay trình soạn thảo văn bản thông thường. GoTiengViet cho Linux hỗ trợ tất cả các bảng mã phổ biến hiện nay như Unicode, TCVN (ABC), VIQR, VNI, VPS, VISCII, BK HCM1, BK HCM2,...hay Unicode UTF-8, Unicode NCR - for Web editors; các kiểu gõ Simple Telex, Telex 2, Telex 3, VNI, VIQR, Microsoft layout...

gotiengviet cho linux

Download GoTiengViet cho Linux, Gõ tiếng Việt có dấu trên hệ điều hành Linux

GoTiengViet cho Linux cũng cho phép người dùng chuyển đổi thuận tiện giữa các bảng mã, chức năng tự động tìm kiểm bảng mã nguồn, chọn gõ các phụ âm đầu, gợi ý gõ và tự động hoàn thành, gõ tắt nguyên âm để tăng tốc độ gõ. Các phím tắt cũng có thể được sử dụng để phục hồi từ, phục hồi từ gõ tắt, kiểm tra chính tả, thiết lập dấu thanh chuẩn và dấu thanh kiểu mới, bỏ dấu tự do. GoTiengViet cho Linux giải quyết khá nhiều vấn đề mà các công cụ gõ tiếng Việt trên Linux gặp phải cho nên hiện tại nó được nhiều người tin dùng.

2. Các đặc điểm chính của GoTiengViet cho Linux:

- Gõ tiếng Việt có dấu trên Linux.
- Nhiều kiểu gõ, nhiều bảng mã.
- Kiểm tra chính tả, sửa một số lỗi chính tả dễ mắc.
- Nhiều cách gõ tắt nhanh và rất dễ nhớ.
- Chuyển đỏi bảng mã văn bản tiện lợi.

3. Phần mềm liên quan

VietKey cũng là ứng dụng hỗ trợ gõ tiếng Việt trên nhiều nền tảng, có giao diện thuần Việt nên rất dễ sử dụng với bất kỳ ai, tích hợp hầu hết các bảng mã và kiểu gõ thông dụng nhất, giúp gõ văn bản nhanh hơn, bạn có thể thiết lập trong VietKey các kiểu viết tắt, gõ tắt,.. sử dụng các phím tắt để tự động hóa nhiều chức năng của nó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoTiengViet cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gotiengviet cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GoTiengViet cho Linux IBus 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FVIK 3/5 Hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu
  • X Unikey 3/5 Gõ tiếng Việt trong môi trường X Window
  • BlackCiGõ tiếng Việt có dấu, sửa lỗi gõ văn bản
  • DotNetKeyGõ tiếng việt có dấu trên Windows
  • UniKey mới nhấtHỗ trợ gõ tiếng Việt trên máy tính
  • VietKeyGõ tiếng Việt, soạn thảo văn bản có dấu trên pc
  • Vietkey 2023Hỗ trợ nhập liệu tiếng Việt nhanh chóng và tiện lợi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm