download Unity of Command II Cho PC

Unity of Command II

 Cho PC

Download Unity of Command II - Game chiến thuật bối cảnh lịch sử hoành tráng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/08/2022

Unity of Command II là phần thứ 2 của game chiến thuật có lối chơi tương tự game Battlefield Vietnam đình đám, được rất nhiều người yêu thích nhờ gameplay hấp dẫn, hình ảnh đẹp. giữ nguyên phong cách nghệ thuật đặc trưng của game gốc nhưng được bổ sung công nghệ đồ họa 3D hoàn toàn mới. Nhiệm vụ của người chơi trong Unity of Command II là xây dựng và quản lý các đơn vị quân đội, thu thập tài nguyên và trang bị để sẵn sàng cho cuộc chiến.


1. Giới thiệu về Unity of Command II

Unity of Command II steam sở hữu lối chơi mượt mà kết hợp những hình ảnh được làm bóng bẫy, hiển thị những hình ảnh đẹp và hết sức chấn thực, được xây dựng trên một engine 3D đặt riêng hoàn toàn mới. Unity of Command II cho phép bạn chỉ huy quân Đồng minh phương Tây trong Chiến tranh thế giới thứ hai, thực hiện quản lý các sư đoàn của quân đội, bao gồm nguồn cấp và vấn đề hậu cần như lương thực, thuốc men, vũ khí, trang bị để chuẩn bị cho cuộc chiến, đồng thời đối mặt với Fog of War - sương mù chiến tranh.

tai unity of command ii

Unity of Command II, Game chiến thuật chiến tranh hoành tráng

Unity of Command II tái hiện sinh động những chiến dịch trong thế chiến thứ 2, nổi bật nhất là hình thức chiến dịch phân nhánh, khiến cho mỗi màn chơi là một lần cảm nhận mới mẻ không bị trùng lặp. Người chơi có thể đặt trụ sở chính trên bàn đồ, sau đo storo chức các đơn vị quân, tiếp viện và đề xuất những chiến lược chơi phù hợp. Tính năng tấn công từ nhiều phía đã có từ bản gốc trò chơi, ngoài ra còn có các chiến dịch giả định với mục tiêu mở rộng, hỗ tợ chỉnh sửa kịch bản game để tạo ra những chiến trường mới.

2. Các đặc điểm chính của Unity of Command II:

- Game chiến thuật bối cảnh chiến tranh thế giới 2.
- Nhiều chiến dịch được tái hiện sinh động.
- Xây dựng quân đội, chuẩn bị hậu cần.
- Đối mặt sương mù chiến tranh.
- Gameplay đặc sắc, trình chỉnh sửa kịch bản.

3. Game liên quan

Battlefield Vietnam cũng là game chiến thuật chủ đề về cuộc chiến tranh ở Việt Nam, với những chiến dịch kịch tính diễn ra ở những địa danh có thật tại Viện Nam, game Battlefield Vietnam sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật, hỗ trợ mod để tạo ra các chế độ chơi mới, vũ khí và bản đồ mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Đánh giá Kho Báu Truyền Thuyết - Game One Piece 3D Thế Hệ Mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Kho Báu Truyền Thuyết tiếp tục là tựa game về chủ đề hải tặc nổi tiếng dựa trên bộ truyện One Piece đã được nhiều thế hệ bạn đọc và game thủ yêu mến. Tuy nhiên Kho Báu Truyền Thuyết được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét dành cho nền tảng di động, kết hợp lối chơi đa dạng, phong cách idle khá thịnh hành. Game đề cao yêu tố chiến thuật và mang đến những thử thách không giới hạn để các game thủ so tài cao thấp.
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unity of Command II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unity of command ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unity of Command II Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm