download Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet 1.413

Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet

 1.413

Download Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet - Game thế chiến thứ 2

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2017

Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet là game online nhiều người chơi được xây dựng dựa theo những trận thủy chiến thực sự trong Thế chiến II với những mô hình đồ họa chuẩn bao gồm tàu chiến, vũ khí, máy bay và đạn dược của Đức, Mỹ, Anh và Nhật Bản. Trong Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ xây dựng tàu chiến, kết hợp các lực lượng vũ trang và điều lệnh thủy thủ thực hiện các nhiệm vụ nhất định.


Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet là game mô phỏng chiến thuật trực tuyến dành cho nhiều người chơi cung cấp gần 100 loại tàu hải quân xuất hiện trong Thế chiến II, bao gồm các tàu khu trục, tàu tuần dương và tàu sân bay, v.v. Mỗi mô hình trong Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet đều được thiết kế chuẩn từng chi tiết với các trang bị chuẩn lịch sử như súng, súng phóng ngư lôi, hệ thống điều khiển hỏa lực, vũ khí, v.v.

Là tựa game chiến thuật xuất hiện từ lâu nhưng Đế chế vẫn có sức hút đặc biệt với các game thủ, luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

navy field resurrection of the steel fleet

Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet sở hữu hệ thống thủy chuẩn phong cách RPG cung cấp các giá trị chiến thuật với 75 vị trí bố trí thủy thủ khác nhau cùng rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh và các nhiệm vụ đặc biệt giúp người chơi mới tải Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet phát triển các kỹ năng cần thiết.

Còn nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động. Đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

Dành cho những game thủ yêu thích game bắn súng, trong Đột Kích người chơi sẽ được trải nghiệm những màn bắn súng kịch tính trên nền đồ họa hấp dẫn..,bên cạnh đó Đột Kích cũng cung cấp hệ thống nhân vật và vũ khí đa dạng cùng với nhiều nhiệm vụ cực kỳ hấp dẫn.

Các tính năng chính:

- Mô hình đồ họa chuẩn Thế chiến II.

- Cung cấp gần 100 loại tàu chiến.

- Kho vũ khí đa dạng.

- Hệ thống thủy chuẩn RPG.


Liên kết tải về - [685.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Cách tải và chơi game Post Scriptum miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game bắn súng Post Scriptum lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 quen thuộc trên PC, trò chơi sẽ đưa bạn vào vai nhân vật của đội quân liên minh đang chiến đấu giành lại chủ quyền cho nhiều dân tộc từ tay Phát Xít, hiện tại game thủ có thể tải và chơi Post Scriptum miễn phí.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm
  • Cách tải và chơi game Verdun miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những trò chơi miễn phí tuần này tại Epic Games Store là Verdun, game FPS nhiều người chơi đầu tiên lấy bối cảnh Thế chiến thứ nhất chắc chắn mang đến trải nghiệm chiến trường chân thực nhất. Tải và chơi Verdun miễn phí tại Epic Games Store ngay sau khi nhận, hạn cuối vào ngày 29/7/2021.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server
  • Cách nhận game Kingdom Under Fire 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay bây giờ, những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai có thể trải nghiệm miễn phí Kingdom Under Fire 2, trò chơi có tỷ lệ đánh giá tốt lên trên bảng xếp hạng Thế Giới. Kingdom Under Fire 2 là một game hành động đáng để thử trên Steam.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top 5 game Android hay như Fortnite dưới 200 MB
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Fortnite là một trong nhưng tựa game bắn súng sinh tồn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hiện nay, Fortnite đã không thể tải trên App Store lẫn CH Play vì thế người chơi có thể tham khảo thêm top game Android hay như Fortnite dưới 200 MB tại đây để thay thế nhé.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
  • Game Grounded tiếp tục mở rộng nội dung với bản cập nhật thứ 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Grounded là tựa game sinh tồn thế giới mở mới của nhà phát triển Obsidian Entertainment, hiện đang được phát hành dưới dạng Early Access. Trò chơi Grounded vừa nhận một bản cập nhật nội dung lớn, mang đến biome Hedge, tòa nhà mới, chủ đề Halloween và một số nội dung khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navy field: resurrection of the steel fleet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Navy Field: Resurrection of the Steel Fleet 1.413


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm