download UVK (Ultra Virus Killer)  11.6.3.0

UVK (Ultra Virus Killer)

  11.6.3.0

Download UVK (Ultra Virus Killer) - Diệt virus và phần mềm độc hại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2022

UVK (Ultra Virus Killer) là phần mềm diệt virus cho phép người dùng dễ dàng loại bỏ tất cả các loại phần mềm độc hại và thực hiện tất cả các tác vụ liên quan đến tối ưu hóa Windows, bảo trì, sửa chữa và truy xuất thông tin. UVK (Ultra Virus Killer) còn hỗ trợ chặn các phần mềm quảng cáo ra khỏi tài khoản người dùng, tương thích hoạt động trên hệ điều hàn Windows 10 mới nhất.


1. Giới thiệu về UVK (Ultra Virus Killer)

UVK (Ultra Virus Killer) có khả năng lọc tất cả các tiến trình đang chạy theo đường dẫn thực thi của chúng trên windows, quản lý nhiều quy trình cùng một lúc, diệt các quy trình tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm do người dùng lựa chọn. Ultra Virus Killer còn tích hợp nhiều công cụ sửa lỗi và bảo trì hệ thống, tự động loại bỏ malware, tìm ra những tập tin tham chiếu không lệ trong registry. Bên cạnh đó phần mềm diệt virus này còn hỗ trợ phân tích hệ thống để loại bỏ những file cần thiết, nhờ đó tăng tốc độ khởi động cho Windows.

uvk ultra virus killer

Download UVK (Ultra Virus Killer), Diệt virus và phần mềm độc hại

UVK (Ultra Virus Killer) cũng giúp người dùng windows gỡ cài đặt các chương trình không mong muốn trên hệ thống một cách hoàn toàn tự động, tính năng miễn dịch hệ thống sẽ chặn các thay đổi ối với những tập tin registry nhạy cảm. Phần mềm sẽ xuất một file báo các các thông tin hệ thống trong thời gian thực, giúp bạn chẩn đoán các vấn đề liên quan đến phần cứng, mở khóa thư mục, kích hoạt và khởi chạy Windows và công cụ của bên thứ ba.

2. Các đặc điểm chính của UVK (Ultra Virus Killer):

- Diệt virus và các phần mềm độc hại.

- Công cụ sửa chữa hệ thống mạnh mẽ.

- Dọn dẹp hệ thống tập tin và registry.

- Gỡ bỏ cài đặt chương trình tự động.

- Xuất file thông tin hệ thống.

3. App liên quan

BKAV cũng là trình diệt Virus, sửa lỗi và bảo trì hệ thống nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo người dùng Việt nhờ tốc độ diệt virus nhanh chóng, hiệu quả giúp bạn bảo mật thông tin, máy tính vận hành liên tục, bền bỉ hơn bao giờ hết, bên cạnh đó BKAV còn cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn quét virus ứng với từng trường hợp cụ thể.

  • Download app: BKAV

Liên kết tải về - [15.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UVK (Ultra Virus Killer) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uvk (ultra virus killer) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UVK (Ultra Virus Killer) 11.6.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm