download simplewall  2.3.12

simplewall

  2.3.12

Download simplewall - Bộ lọc tường lửa chặn phần mềm độc hại

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/12/2018

simplewall là giải pháp thay thế cho các bộ lọc tường lửa mặc định của Windows, cho phép bạn kiểm soát và hạn chế các ứng dụng và quy trình truy cập mạng Internet. simplewall được cấu hình tự động chặn phần mềm độc hại và các dữ liệu liên quan đến telemetry cũng như chặn các cổng hay địa chỉ IP chỉ định.


simplewall cho phép bạn ghi đè lên các cài đặt mặc định của Windows Filtering Platform (cung cấp API và các dịch vụ bắt buộc cho các ứng dụng bảo mật mạng để lọc dữ liệu mạng) và cài đặt các bộ lọc mới chặn các quy trình được chọn, qua đó bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại.

Phần mềm Ashampoo FireWall cũng hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong việc tạo tường lửa ngăn chặn các cuộc tấn công qua Internet, trải nghiệm Ashampoo FireWall giúp bạn yên tâm hơn khi duyệt web hay thực hiện các hoạt động trực tuyến.

simplewall có thể được cấu hình để cho phép hay chặn một số dịch vụ nhất định như DHCP, DNS, NTP, SNMP, SSDP, Windows Update hay Network Discovery, các giao thức ICMP inbound và outbound, và các kết nối inbound. Lưu ý rằng việc thay đổi các cài đặt này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trạng thái kết nối mạng.

Windows Firewall Control cũng hỗ trợ kiểm soát tường lửa trên windows, bảo vệ các ứng dụng cũng như dữ liệu khi tham gia kết nối mạng, Windows Firewall Control còn có tính năng khóa, có thể vô hiệu hóa các truy cập vào các thiết lập của chương trình và Windows Firewall.

Các tính năng chính của simplewall:

- Kiểm soát và chặn ứng dụng, quy trình truy cập mạng.

- Tự động chặn phần mềm độc hại.



Liên kết tải về - [398 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm simplewall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simplewall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm