download Portable simplewall (Wfp Tool)  3.6.7

Portable simplewall (Wfp Tool)

  3.6.7

Download Portable simplewall (Wfp Tool) - Tạo tường lửa, ngăn chặn phần mềm độc hại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/09/2022

Portable simplewall (Wfp Tool) là ứng dụng tạo tường lửa, tạo các danh sách blacklist và whitelist kiểm soát và chặn các ứng dụng tự động truy cập mạng Internet để cập nhật không cần thiết cũng như bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại muốn xâm nhập hệ thống. Portable simplewall (Wfp Tool) nhấn mạnh đến tính đơn giản, và được trang bị cả các tùy chọn thông thường và tùy chọn nâng cao.


Portable simplewall (Wfp Tool) kiểm soát các ứng dụng truy cập mạng Internet qua hai chế độ làm việc: blacklist và whitelist. Trong đó, chế độ blacklist chặn tất cả các ứng dụng có trong danh sách, và cho phép các ứng dụng khác hoạt động bình thường. Đây là chế độ chuẩn trên Portable simplewall thường được áp dụng trong hầu hết các trường hợp. Chế độ whitelist hoàn toàn ngược lại: chỉ cho phép các ứng dụng có tên trong danh sách kết nối với mạng Internet và chặn toàn bộ các ứng dụng khác.


Portable simplewall (Wfp Tool)
Download Portable simplewall (Wfp Tool) - Phần mềm Tạo tường lửa, ngăn chặn phần mềm độc hại

Gold Firewall cũng là công cụ tạo tường lửa để ngăn chặn các tấn công nguy hiểm đến hệ thống của bạn, với khả năng nhận dạng các loại virus, sâu máy tính và hacker, ngoài ra Gold Firewall còn có những quy tắc  hoạt động rất linh hoạt, có thể bảo vệ bất cứ file dữ liệu nào trên máy tính của bạn.

Thông thường, Portable simplewall (Wfp Tool) được đặt chế độ mặc định giám sát tất cả các kết nối của ứng dụng, cũng như cho phép các kết nối inbound hoặc loopback, và thực hiện các tác vụ chuyên nghiệp như chống rò rỉ dữ liệu khi khởi động hệ thống hoặc áp dụng các quy tắc blocklist (danh sách chặn), quy tắc hệ thống hoặc quy tắc do chính bạn đặt ra.

Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm Privatefirewall tạo ra một chế độ bảo vệ vững chắc trước virus và hacker mạng, Privatefirewall tạo ra môi trường lướt web và thực hiện các hoạt động trực tuyến an toàn nhất cho bạn.

Các tính năng chính của Portable simplewall (Wfp Tool):

- Tạo danh sách blacklist và whitelist.

- Kiểm soát và chặn ứng dụng tự động truy cập mạng Internet.


Liên kết tải về - [600 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Portable simplewall (Wfp Tool) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable simplewall (Wfp Tool) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable simplewall (wfp tool) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable simplewall (Wfp Tool) 3.6.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • simplewall 4/5 Bộ lọc tường lửa chặn phần mềm độc hại
  • SpyFerret 3/5 Ngăn chặn phần mềm độc hại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm