download Hành Trình Bất Tận Cho Android

Hành Trình Bất Tận

 Cho Android

Download Hành Trình Bất Tận - Game nhập vai màn hình dọc trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/09/2022

Hành Trình Bất Tận là game nhập vai kể về cuộc phiêu lưu của các anh hùng qua nhiều vùng đất, khám phá ngục tối khác nhau. Hành Trình Bất Tận có lối chơi màn hình dọc pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, bạn sẽ phải đối mặt với hàng trăm loại quái vật có sức mạnh khác nhau.

1. Giới thiệu game Hành Trình Bất Tận

Sau khi đăng nhập vào Hành Trình Bất Tận, người chơi được phép lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật chính bao gồm Xạ Thủ có sát thương cao và tấn công diện rộng, Phù Thủy triệu hồi sói, Chiến Binh có kỹ năng khống chế. Giống như các game RPG khác, để có thể vượt qua nhiều màn chơi nhất thì bạn cần trang bị cho nhân vật những chiến lợi phẩm tốt, nâng cấp, bồi dưỡng, đột phá, tăng sao, khảm ngọc để có hiệu ứng.

tai hanh trinh bat tan

Hành Trình Bất Tận - Gameplay phong cách RPG thử thách kỹ năng cá nhân

Hành Trình Bất Tận yêu cầu người chơi phải thực sự di chuyển khéo léo và nhanh tay tránh những đòn tấn công của các loại quái trong một bản đồ phạm vi nhỏ hẹp, vì thế bạn cần tập trung nếu không muốn chơi lại từ đầu. Ngoài các nhiệm vụ chính tuyến, bạn còn có thể tham gia các hoạt động Hoang Vực Vô Chủ, Kho Báu Viễn Cổ, Săn Boss kiếm đồ để tăng khả năng chiến thắng khi PvP & PvE tại Đấu Trường.

download hanh trinh bat tan

Hành Trình Bất Tận - Nhiều chế độ chơi thám hiểm theo mùa

2. Code game Hành Trình Bất Tận

Hành Trình Bất Tận mang đến cho bạn những trải nghiệm chặt chém, săn đồ hầm ngục vô cùng thú vị, hãy nhập Code Hành Trình Bất Tận ngay để nhận được những món quà có giá trị, đẩy mạnh thứ hạng trên BXH người chơi toàn cầu, khoe chiến tích của mình.

3. Game hay khác

Minecraft là tựa game đã quá quen thuộc với người chơi trên cả thế giới hiện nay, Minecraft không chỉ hấp dẫn với những game thủ lớn tuổi mà còn có sự cuốn hút nhất định với các em nhỏ.

Bạn có phải FAN hâm mộ môn thể thao vua, bóng đá? Bạn muốn trở thành nhà quản lý, huấn luyện viên của những cầu thủ nổi tiếng thế giới, vậy hãy tải và chơi game DLS 2022eFootball 2022 ngay nhé.


Liên kết tải về - [876MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hành Trình Bất Tận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hành trình bất tận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hành Trình Bất Tận Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dash Quest 3/5 Game RPG chạy bất tận hấp dẫn cho di động
  • Atelier Resleriana 5/5 Game RPG phiêu lưu thế giới mở, đồ họa anime 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm