download Vạn Giới Ma Thần Cho Android

Vạn Giới Ma Thần

 Cho Android

Download Vạn Giới Ma Thần - Game Mobile Dị Giới Đầu Tiên Tại Việt Nam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/11/2022

Vạn Giới Ma Thần là tựa game chiến thuật được phát hành bởi GOSU dành cho các thiết bị chạy Android và iOS. Vạn Giới Ma Thần có thiết kế đồ họa 2D với các hiệu ứng chiến đấu, hình ảnh nhân vật hoàn thiện, sáng tạo và đẹp mắt. Vạn Giới Ma Thần được kỳ vọng sẽ thu hút được lượng lớn người chơi và trải nghiệm.


1. Giới thiệu game Vạn Giới Ma Thần

Vạn Giới Ma Thần lấy bối cảnh về cuộc chiến giữa 3 vương quốc Ngụy - Thục - Ngô quen thuộc nhưng mang yếu tố đặc biệt khi có sự xuất hiện của các nhân vật Tây Du Ký và Phong Thần Bảng. Game sở hữu hơn 100 nhân vật, mỗi tướng đều có những kỹ năng siêu việt và riêng biệt, bạn có thể tự do xây dựng đội hình cho riêng mình nhằm phát huy tối đa sức mạnh chiến đấu. Bên cạnh đó với chế độ AFK, bạn sẽ được rảnh tay hơn mà vẫn tích lũy được nhiều tài nguyên.

van gioi ma than

Tải Vạn Giới Ma Thần - Game chiến thuật mang bối cảnh thần thoại mới lạ

Trong Vạn Giới Ma Thần bạn sẽ trở thành một chúa công có quyền thống trị các đế quốc. Game có đa dạng các hoạt động như phó bản, hệ thống chiến đấu PvP, đấu liên server,.. Ngoài các hoạt động chính, trò chơi còn mang tới tổ hợp giải trí khác như Đào vàng, Thi Đấu Bắn Bia, Cờ vây, Flappy bird,... Đặc biệt với tính năng sủng ái phi tần, bạn có thể xây dựng một hậu cung hấp dẫn cho riêng mình với gần 200 mỹ nữ.

van gioi ma than 2

Download Vạn Giới Ma Thần - Hơn 200 tướng và phi tần đa dạng

2. Code game Vạn Giới Ma Thần Mobile

Vạn Giới Ma Thần với cốt truyện dị giới và các hoạt động thú vị sẽ mang lại cho bạn cảm giác như trở thành vị vua của giang sơn. Hãy đón chờ và bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ GOSU khi trò chơi được ra mắt.


Liên kết tải về - [672 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Vạn Giới Ma Thần mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tứ Đại Thần Thú trong Vạn Giới Ma Thần là một trợ thủ chất lượng đối với nhân vật chính mỗi khi xuất chiến, chúng đều có điểm mạnh riêng khiến đội bạn khó lường, cách nhanh nhất để sở hữu chúng đó chính là sử dụng Code Vạn Giới Ma Thần mới nhất bên dưới.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải trí khi rảnh rỗi thì hãy tham khảo danh sách Top game Cờ Úp hay sau đây.
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập nhận KC, Luffy
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 9h sáng ngày hôm nay, Loạn Đấu Vũ Trụ khai mở máy chủ S1 ARALE chào đón các chiến binh huyền thoại từ khắp nơi trên vũ trụ tranh giành quyền lực, ngoài việc nạp Loạn Đấu Vũ Trụ để nhận được các ưu đãi độc quyền dành cho tân thủ, thì bạn cũng đừng quên nhập Code Loạn Đấu Vũ Trụ nhận Kim Cương, Luffy hoặc tướng Songoku miễn phí nhé.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vạn Giới Ma Thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vạn giới ma thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vạn Giới Ma Thần Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animiya AFK 5/5 Game thẻ tướng chiến thuật màn hình dọc trên Mobile
  • An Thiên Ký 5/5 Game thẻ tướng chiến thuật chủ đề thần thoại Trung Hoa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm