download VanillaFoodPantry Mod 1.14.4

VanillaFoodPantry Mod

 1.14.4

Download VanillaFoodPantry Mod - Mod Minecraft thêm công thức nấu ăn và nơi lưu trữ thực phẩm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/11/2019

VanillaFoodPantry Mod là bản mod game Minecraft bổ sung cách sử dụng mới cho vật nuôi và cây trồng tiêu chuẩn trong Minecraft. Ngoài ra VanillaFoodPantry Mod còn cung cấp nhiều phương pháp cất trữ thực phẩm và thuốc với số lượng lớn như những gì bạn có thể làm trong phòng để đồ ăn ngoài thế giới thực.


1. Giới thiệu về VanillaFoodPantry Mod

VanillaFoodPantry Mod là bản mod dành cho những ai cảm thấy các tài nguyên được thu thập từ cây trồng và động vật của Vanilla Minecraft không thực sự được sử dụng hết tiềm năng của chúng. Hiện tại, Vanilla Minecraft có khá nhiều tài nguyên mà người chơi có thể thu thập khi họ phát triển trong game, nhưng hầu hết các tài nguyên này chỉ có thể được sử dụng để tạo một vài vật phẩm chọn lọc. Những vật phẩm này trong Minecraft có xu hướng trở nên khá nhàm chán sau một thời gian vì bạn đang sử dụng chúng nhiều lần. May mắn thay, với VanillaFoodPantry Mod, người chơi có thể chế biến hàng tấn loại thực phẩm khác nhau bằng cách sử dụng cùng các tài nguyên mà họ có được trong Vanilla Minecraft.

vanillafoodpantry mod

Tải VanillaFoodPantry Mod - Mod thêm công thức nấu ăn và nơi lưu trữ thực phẩm

Mục tiêu của VanillaFoodPantry Mod là mang đến nhiều cách sử dụng khác nhau cho mỗi loại thực phẩm trong Vanilla Minecraft. Bản mod này đi kèm với vô số đồ ăn mà người chơi có thể sử dụng bất cứ khi nào họ thấy cần bổ sung thực phẩm cho cơ thể để xóa tan cơn đói và mỗi loại thực phẩm đều cực kỳ độc đáo. Bản mod bổ sung thức uống có đường, kẹo kéo, kẹo mềm, các loại hạt, bánh quy, kebab cũng như khá nhiều loại thực phẩm khác mà bạn có thể nghĩ ra, và thậm chí nó còn bao gồm nhiều loại thực phẩm độc lạ cũng như trái Chorus và lông lên men.

vanillafoodpantry mod 2

VanillaFoodPantry Mod mang đến số lượng công thức nấu ăn khổng lồ

Các công thức nấu ăn trong Mod Minecraft này không có gì xa lạ. Tuy có số lượng khổng lồ, nhưng người chơi có thể dễ dàng hiểu được cách chế biến khi bỏ thời gian nghiên cứu bản mod này. VanillaFoodPantry Mod hướng tới người chơi yêu thích chế biến thực phẩm và trồng trọt, đặc biệt nếu bạn chơi chế độ hòa bình hoặc dễ dàng và có thể tận dụng các nguồn lấy điểm kinh nghiệm khác bên cạnh khai thác. Bản mod này cho phép người chơi kiếm Xp từ các hành động chế biến thức ăn.

vanillafoodpantry mod 3

Chế biến nhiều loại thực phẩm từ nguyên liệu thu thập được trong Vanilla Minecraft

Bên cạnh bổ sung thực phẩm mới, VFP còn thêm nhiều phương pháp để mở rộng hệ thống lưu trữ thực phẩm. Bạn nên sử dụng VanillaFoodPantry Mod cùng với Hunger In Peace hay Harder Peaceful vì cả 2 bàn mod này có xu hướng kết hợp với tính năng trong VanillaFoodPantry Mod theo cách khá độc đáo, cho phép bạn trồng trọt, khai thác và xây dựng mà không bị tàn phá bởi các sinh vật hung hãn.

2. Tính năng nổi bật của VanillaFoodPantry Mod:

- Phụ gia và chất kích hoạt: Thành phần trợ giúp hoặc hoạt chất cần thiết cho các công thức nấu ăn chính.
- Bột khô và bột nhào: Hầu hết các món đồ nướng trong VanillaFoodPantry Mod đều cần bột khô hoặc bột nhào.
- Thuốc: VanillaFoodPantry Mod sử dụng ý tưởng về thuốc cho nhiều công thức nấu ăn để cho phép người chơi kết hợp các tài nguyên ít tốn kém hơn như lúa mì và rau với những loại đắt tiền hơn như thịt, nhằm tạo ra thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng hơn.
- Bits O' Heat: Bạn sẽ cần một chút nhiệt để chế biến thức ăn. Bits O' Heat ở đây là một thùng dung nham hoặc nhiên liệu khác.
- Bột thực phẩm: Là những loại thực phẩm bị mất nước của các mặt hàng như bí ngô, dưa và sữa.
- Muối đá và muối Natron: Muối đá là một loại ores mới và bạn sử dụng nó để tạo ra muối tinh chế cho chế biến thực phẩm. Khi kết hợp muối Natron và Trona, bạn có được Baking soda. Từ muối Natron, bạn có được các hoạt chất làm khô để sử dụng trong việc khử nước của thịt, phục vụ cho việc cất trữ.
- Thêm các cách cất trữ thực phẩm mới.

2. Mod liên quan

Còn Mutant Beasts Mod là bản mod bổ sung nhiều quái vật đột biến cho game, đó là những con quái vật đột biến đáng sợ để thách thức khả năng sinh tồn và chiến đấu của mọi người chơi, với Mutant Beasts Mod người chơi không cần phải cài đặt thêm bất cứ một bản mod nào liên quan đến các quái vật nữa mà vẫn có những trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời nhất.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VanillaFoodPantry Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vanillafoodpantry mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VanillaFoodPantry Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm