download Videoder for Android 12.1

Videoder for Android

 12.1

Download Videoder for Android - Tải video 4k trên YouTube

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Videoder for Android là phần mềm tải video 4k trên YouTube và là ứng dụng chuyển đổi các tập tin video sang định dạng MP3. Không chỉ hỗ trợ tải video YouTube, Videoder for Android còn có khả năng duyệt và tải video từ nhiều trang web khác như Facebook, Instagram, Dailymotion, Vimeo và vô số trang web đa phương tiện khác.


Một trong những tính năng đầu tiên phải kể đến khi tải Videoder for Android là phần mềm hỗ trợ tải và xem video và nhạc với độ phân giải từ 144p đến 4K. Tính năng tải đồng thời hàng loạt các bài hát và video cũng là một điểm cộng không thể không nhắc đến của Videoder for Android.

Videoder for Android
Download Videoder for Android - Phần mềm Tải video 4k trên YouTube

Youtube Video Downloader for Android cũng là ứng dụng hỗ trợ trên Android với chức năng tải video từ Youtube, bạn chỉ cần sao chép địa chỉ URL của video để tải về nhanh chóng, bên cạnh đó Youtube Video Downloader for Android lưu mặc định các clip sang định dạng tập tin AVI cho nên nếu bạn muốn chuyển đổi video thì phải dùng đến các công cụ khác.

Phần mềm Videoder for Android cung cấp chế độ tải nhanh, khai thác kỹ thuật tải đa luồng, cho phép bạn tăng tốc độ tải video, nhanh gấp 5 lần so với các phần mềm tải video khác chạy trên nền tảng Android. Ngoài ra, Videoder for Android còn tích hợp trình chuyển đổi tập tin video YouTube sang các định dạng MP3, tích hợp trình chặn quảng cáo, giúp bạn duyệt web thỏa thích mà không phải bực bội vì những quảng cáo không liên quan.

Còn đối với nền tảng PC, nồi tiếng nhất hiện nay là phần mềm hỗ trợ download IDM giúp tăng tốc độ tải file nhanh chóng, ngoài tính năng download thông thường thì IDM còn giúp kiểm tra virus cho các file tải về và quản lý file tải hiệu quả.

Các tính năng chính của Videoder for Android:

- Tải video 4k trên YouTube.

- Chuyển đổi các tập tin sang định dạng MP3.

- Hỗ trợ tải hàng loạt video.

- Chế độ tải nhanh.

- Chặn quảng cáo.



Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Videoder for Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Videoder for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videoder for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Videoder for Android 12.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm