download MovieJack  4.0.8111.32567

MovieJack

  4.0.8111.32567

Download MovieJack - Tải video Youtube và nhiều website trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/03/2022

MovieJack là phần mềm hỗ trợ người dùng tải video Youtube hay download video yêu thích từ nhiều trang chia sẻ video phổ biến như Watchbox, Dailymotion, Vimeo, Vevo để nghe nhạc, xem phim mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối Internet. MovieJack cho phép tải về đồng thời các video để tiết kiệm thời gian, các video có chất lượng HD.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

ytop1.com là web trực tuyến hỗ trợ tải video Youtube và âm nhạc ở nhiều định dạng phổ biến, với khả năng tải về video mp4, webm, nhạc mp3, m4a với mọi chất lượng: 240p, 360p, 480p, 710p, 1080p, bên cạnh đó ytop1.com còn có tốc độ tải nhanh, cách tải đơn giản.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu MovieJack

MovieJack cho phép bạn tải video youtube về máy tính một cách tự động ở chất lượng tốt nhất, bao gồm độ phân giản HD hay 4K, ưu điểm của MovieJack khi tải video youtube là luôn chọn chất lượng tối ưu nhất, đồng thời hỗ trợ download đồng thời nhiều video với băng thông đầy đủ, có khả năng download hàng trăm video tự động về máy tính chỉ với một cú nhấp chuột.

Đăng ký sở hữu bản quyền MovieJack tại đây: Bản quyền MovieJack

moviejack

MovieJack - Tăng tốc tải video trực tuyến

Với MovieJack, bạn chỉ cần lựa chọn video trực tuyến muốn tải về máy, sao chép và dán dòng địa chỉ trên trình duyệt vào chương trình. Nhấn nút MOVIEJACK auf +, sau đó Start để tiến hành download. Ngoài ra, thay vì tải video bạn có thể chọn download file âm thanh để nghe MP3.

Những tính năng chính của phần mềm MovieJack:

- Hỗ trợ download video trên YouTube, Watchbox, Dailymotion
- Nghe nhạc, xem phim mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối Internet
- Download đồng thời nhiều video với băng thông đầy đủ
- Tải video chất lượng HD hay 4K
- Hỗ trợ tải dưới dạng file MP3

Phần mềm liên quan

YouTube Downloader cũng là ứng dụng tải video Youtube đơn giản và nhanh chóng, có thể tải video hay tách nhạc MP3 để nghe trên máy, YouTube Downloader vừa có tốc độ tải nhanh, vừa cho phép chuyển đổi video tải về sang các định dạng khác nhau.


Liên kết tải về - [15,9 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MovieJack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moviejack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MovieJack 4.0.8111.32567


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm