download Ummy Video Downloader 1.10.10.7

Ummy Video Downloader

 1.10.10.7

Download Ummy Video Downloader - Tải video Youtube định dạng MP4

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/05/2021

Ummy Video Downloader cho phép bạn tải video Youtube ở định dạng MP4 và file nhạc ở định dạng MP3 trên Youtube với tốc độ tải nhanh và cho chất lượng tốt nhất. Ummy Video Downloader là phần mềm download đơn giản trong cách sử dụng, đáp ứng được các nhu cầu tải video cơ bản của đại đa số người dùng.


Giới thiệu Ummy Video Downloader

Ummy Video Downloader hỗ trợ tải video youtube về máy tính mà không cần mất bất cứ khoản phí nào, với tốc độ xử lý nhanh chóng người dùng có thể thao tác dễ dàng, nhanh chóng để có thể xem một video hoàn chỉnh mà không lo vấn đề về mạng internet. Một trong những bất tiện lớn khi bạn xem phim, xem video trên mạng gặp trục trặc do vấn đề tốc độ mạng, khiến người dùng cảm thấy không thoải mái chính vì vậy để có thể xem video hoàn chỉnh mà không bị giật người dùng thường chọn cách tải video về máy tính và xem bằng phần mềm xem video, tuy nhiên một số phần mềm tải video trên mạng thường bắt mua bản quyền nhưng với Ummy Video Downloader bạn hoàn toàn có thể sử dụng tải video chất lượng HD trên trang youtube với tốc độ không thua kém bất kỳ phần mềm tải video nào và hoàn toàn miễn phí.

ummy video downloader

Ummy Video Downloader, phần mềm tải video Youtube hàng loạt

Ngoài khả năng tải các video về máy tính phần mềm còn có thể tải các bản âm thanh định dạng MP3 về thiết bị của bạn, với khả năng xử lý quá trình download nhanh chóng phần mềm có thể tải những video chất lượng HD cho bạn, thỏa mãn sở thích xem phim của người dùng mà không mất nhiều thời gian và chi phí. Ummy Video Downloader khá dễ sử dụng, kể cả khi bạn không thành thạo về máy tính hay các phần mềm cũng có thể sử dụng chương trình thành thạo để tải video về máy của mình, giao diện của chương trình được thiết kế đơn giản, người dùng chỉ cần mở trang web trên youtube chọn một video mà bạn thích và dán liên kết vào giao diện của phần mềm, sau cùng chỉ cần lựa chọn chất lượng của video và chờ đợi quá trình tải video.

Ummy Video Downloader đưa ra lịch sử tải video và lưu nó tại một thư mục riêng của phần mềm, vì vậy người dùng có thể dễ dàng xem lại mình đã tải những video nào, tránh tình trạng tải video trùng, làm mất thời gian tải file. Với những tính năng tải video ưu việt của phần mềm Ummy Video Downloader thì chương trình cũng có một số hạn chế đó là chỉ có thể tải được video với định dạng MP4 và âm thanh MP3, bên cạnh đó chương trình chỉ có thể tải một video trong một thời gian nhất định mà không thể tải nhiều file cùng lúc, vì vậy nếu bạn tải nhiều video thì cần phải chờ đợi và thực hiện lần lượt.

Một số phần mềm hỗ trợ download khác

Để tải video Youtube, người dùng có thể sử dụng IDM hay nhiều phần mềm khác để xử lý. IDM là một trong những trình download tốc độ cao nhất hiện nay với rất nhiều định dạng file được hỗ trợ như MP4, FLV .... Bên cạnh đó IDM còn tích hợp các chức năng kiểm tra virus của các file tải về, đảm bảo an toàn cho hệ thống, quản lý dữ liệu file tải.

YTD Video Downloader cũng hỗ trợ download video thiên về các video trên mạng chia sẻ video Youtube giống với Ummy Video Downloader. Một khi sử dụng YTD Video Downloader thì bạn sẽ thấy được tốc độ tải file của phần mềm là tốt như thế nào

 


Liên kết tải về - [25.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ummy Video Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ummy Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ummy video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ummy Video Downloader 1.10.10.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm