download Audio Video Downloader 5.0

Audio Video Downloader

 5.0

Download Audio Video Downloader - Hỗ trợ tải video và nhạc về máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/05/2019

Audio Video Downloader giúp bạn sở hữu bất kỳ một video và file nhạc yêu thích từ nhiều trang web trên Internet với khả năng tự động tải về. Ưu điểm của phần mềm này là tải về với tốc độ nhanh, đảm bảo chất lượng cho các video hay audio, lưu lại trên máy tính để bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào.


Audio Video Downloader hỗ trợ tải về các file Video và Audio ở nhiều định dạng khác nhau, giúp bạn lưu lại các nội dung trực tuyến trên máy tính để thưởng thức offline. Phần mềm này có chế độ tải về hoàn toàn tự động với tốc độ nhanh. Đặc biệt bạn có thể tải về các video ở những web không thể tải bằng IDM nổi tiếng. Mặc dù công cụ IDM vốn nổi tiếng trong lĩnh vực hỗ trợ download.

download audio video downloader



Audio Video Downloader cho phép tải về các vidoe từ You Tube, Daily Motion, My Space, Google Video, Yahoo Video... Youtube Downloader HD cũng là ứng dụng cho phép tải về các video từ Youtube. Đồng thời, Youtube Downloader HD cũng giúp người dùng lựa chọn các định dạng, chất lượng video đầu ra khác nhau.

Audio Video Downloader là công cụ lý tưởng giúp bạn có được những video hay nhất từ các trang web. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo ứng dụng YTD Video Downloader với các chức năng tải video tương tự. Công cụ YTD Video Downloader có tốc độ tải nhanh, tạo video đầu ra chất lượng tốt.

Các tính năng chính của Audio Video Downloader:

- Hỗ trợ tải về video và audio
- Chế độ tải tự động
- Tải về nhiều định dạng video và audio
- Làm việc với nhiều trang web trực tuyến
 


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Video Downloader 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm