download Vigo Video cho Android

Vigo Video

 cho Android

Download Vigo Video - Quay video, kiếm tiền thật qua điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/08/2020

Vigo Video là mạng xã hội với các video giải trí, hỗ trợ người dùng quay và đăng tải các video clip cá nhân, sau đó theo dõi lượng người tương tác và kiếm điểm đổi tiền thật qua ví PayPal. Vigo Video cho phép tạo các video với thời lượng tối đa 15 giây, sử dụng các hiệu ứng sáng tạo độc đáo, chèn thêm nhạc và trở thành một thành viên của cộng đồng những nhà sản xuất video trên Vigo Video.


Với Vigo Video, bạn không chỉ được đăng tải các video ngắn để thể hiện cá tính, tài năng của mình mà còn có cơ hội đổi điểm kiếm tiền online từ chính những bộ phim do mình tạo ra nếu video có nhiều người yêu thích. Vigo Video cho phép tạo ra các video với bộ lọc hiệu ứng, các công cụ chỉnh sửa và làm đẹp, tỏa sáng vì chính tài năng của mình. Bạn sẽ trở thành một thành viên của cộng đồng Vigo Video, và biết đâu sẽ là một người nổi tiếng được nhiều người quan tâm.

download vigo video

Download Vigo Video - Quay video, kiếm tiền thật qua điện thoại

Kwai cũng là mạng xã hội video với nội dung giải trí phong phú mang tính tương tác cao của cộng đồng giới trẻ trên toàn thế giới, giúp bạn có cơ hội làm quen với nhiều trai xinh gái đẹp, tuy nhiên Kwai không có chức năng hỗ trợ kiếm tiền mà chỉ mang tính giải trí đơn thuần.

Vigo Video tạo ra các video có độ dài tối đa 15 giây, kết nối với nhiều người hâm mộ từ nhiều nơi, để vừa chia sẻ quan điểm cá nhân vừa học hỏi các điều mới mẻ từ họ. Vigo Video cho phép chèn nhạc nền vào video để tăng thêm tính thu hút và lượt theo dõi. Điểm Flames có thể chuyển thành tiền mặt về ví của bạn, rất tuyệt vời phải không nào. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng nhắn tin nhóm hoặc nhắn tin trực tiếp với những người bạn của mình.

Hoặc bạn có thể sử dụng Tamago để chia sẻ video được yêu thích trên nền tảng Android, cho phép bạn quay và phát trực tiếp các video thể hiện tài năng ca hát, trang điểm, nấu ăn hay một số sở trường khác của bạn, Tamago tạo cơ hội cho bất cứ người dùng nào cũng có thể trở thành ngôi sao được nhiều người hâm mộ.

Các tính năng chính của Vigo Video:

- Quay và đăng tải các video

- Đổi điểm kiếm tiền với video được chia sẻ

- Sử dụng nhiều bộ lọc, công cụ làm đẹp

- Kết nối bạn bè toàn thế giới

- Cơ hội trở thành người nổi tiếng

Ứng dụng ngừng phát hành vào 31/10/2020


Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vigo Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vigo video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vigo Video cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zoomerang 3/5 Quay video với các hiệu ứng vui nhộn
  • Kwai 3/5 Mạng xã hội chia sẻ video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm