download Vidyard GoVideo Web

Vidyard GoVideo

 Web

Download Vidyard GoVideo - Quay và chia sẻ video màn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2019

Vidyard GoVideo là một trong những tiện ích nổi bật tích hợp trong trình duyệt Chrome, cung cấp các tính năng quay video và chia sẻ màn hình hoặc các hoạt động trong trình duyệt với người dùng khác. Ngoài ra, Vidyard GoVideo còn có khả năng tải và chia sẻ video trực tiếp với YouTube, cũng như nhiều tùy chọn quản lý các video khác.


Không chỉ cung cấp 3 chế độ quay video bao gồm: Tab, Screen và Cam Only, Vidyard GoVideo còn hỗ trợ tính năng quản lý, xem trước và chia sẻ video quay được từ tab mới được mở trên Chromer. Bạn sẽ được điều hướng tự động tới trang chia sẻ video trong tab mới để xem trước video, đặt lại tên video, gửi video qua email theo tài khoản Gmail trên Chrome, sao chép link chia sẻ vào clipboard của máy tính, cũng như chia sẻ video trên một vài dịch vụ đa phương tiện nổi tiếng nhất hiện nay như Facebook, Linkedln và Twitter.

Để quay và chia sẻ video trên nền tảng di động, bạn có thể sử dụng phiên bản TikTok cho Android hiện được nhiều người yêu thích, TikTok mang đến kho nội dung giải trí đa dạng và cũng là nền tảng giúp chúng ta kiếm tiền, tăng thu nhập.

Vidyard GoVideo
Download Vidyard GoVideo - Phần mềm Quay và chia sẻ video màn hình

 

Với những tính năng đa dạng kể trên, Vidyard GoVideo thực sự là tiện ích không thể thiếu với những ai muốn trao đổi thông tin nhanh chóng và hiệu quả qua video, chia sẻ công việc với đồng nghiệp và khách hàng, v.v.

Screencastify cũng là tiện ích hoạt động trên Chrome với tính năng quay phim và chụp ảnh màn hình, với chế độ quay hành động trên Desktop hoặc trên một cửa sổ, Screencastify hỗ trợ microphone, lưu file video ở dạng GIF và MP4.

Các tính năng chính của Vidyard GoVideo:

- Tích hợp trong trình duyệt Chrome.

- Quay video và chia sẻ màn hình.

- Tải và chia sẻ video trực tiếp với YouTube.

- Chia sẻ video với Facebook / Linkedln / Twitter.


Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vidyard GoVideo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vidyard GoVideo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidyard govideo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vidyard GoVideo Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WIZRec 3/5 Ứng dụng quay video màn hình Android
  • RecordCast 5/5 Công cụ quay video màn hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm