download Debut Free Video Screen Recorder 8.31

Debut Free Video Screen Recorder

 8.31

Download Debut Free Video Screen Recorder - Quay phim màn hình máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/06/2022

Debut Free Video Screen Recorder là phần mềm hỗ trợ quay video màn hình, hỗ trợ lưu các video đã quay dưới nhiều định dạng video như Avi, Flv, Wmv... Nó có khả năng tự động gửi video qua email hoặc qua FTP.


Debut Free Video Screen Recorder là phần mềm hỗ trợ quay video màn hình với giao diện đơn giản, thân thiện

Quay lại các video từ màn hình webcam

Debut Free Video Screen Recorder cho phép bạn quay lại bất cứ thứ gì trên màn hình, các video từ màn hình webcam hay các thiết bị video khác. Debut Free Video Screen Recorder có khả năng chụp lại toàn bộ màn hình desktop hay một vùng đã chọn, chỉ cần nhập kích thước màn hình quay vào phần mềm.

HyperCam cũng là phần mềm quay phim màn hình chuyên nghiệp, với nhiều chế độ quay video và xuất các video chất lượng tốt nhất. Chính vì thế mà HyperCam thường được sử dụng nhiều trong các công việc giảng dạy, thuyết trình, đào tạo...

debut free video screen recorder

Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh

Debut Free Video Screen Recorder có khả năng lưu các video đã quay dưới nhiều định dạng như Avi, Flv, Wmv, Asf, Mpg, 3gp, Mp4, Mov...

Gửi video qua email hoặc qua FTP

Debut Free Video Screen Recorder tự động gửi video qua email khi quá trình quay kết thúc hoặc gửi qua FTP (viết đầy đủ là File Transfer Protocol - Giao thức truyền tập tin). Với Debut Free Video Screen Recorder bạn thậm chí còn không cần phải chờ đợi cho đến dừng ghi âm để xem nếu bạn có nối một micro.

Nếu bạn có yêu cầu cao hơn nữa về chất lượng các video thì ứng dụng Free liteCam HD sẽ đáp ứng được cho bạn, bên cạnh tính năng quay phim, chụp ảnh thì Free liteCam HD còn tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa video hiệu quả.

Bạn có thể cài đặt Debut Free Video Screen Recorder ở thời gian cụ thể, quay lại các trò chơi trên máy tính, tạo cách trình diễn, quay video, thêm văn bản hay caption (chú thích), điều chỉnh tốc độ khung hình...Với giải pháp phần mềm quay phim màn hình này, bạn có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngoài ra, Debut Free Video Screen Recorder còn giúp bạn tìm duyệt và phát các video đã ghi lại một cách dễ dàng bằng cách sắp xếp video theo tên, ngày tháng, định dạng hoặc kích thước.

Những tính năng chính của Debut Free Video Screen Recorder:

- Quay video màn hình từ màn hình webcam, các trò chơi trên máy tính và các thiết bị video khác

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh: Avi, Flv, Wmv, Asf, Mpg...

- Gửi video qua email hoặc qua FTP

- Thêm văn bản hay caption, điều chỉnh tốc độ khung hình...


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Debut Free Video Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat debut free video screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Debut Free Video Screen Recorder 8.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm