download Vintage Town Tycoon Cho Android

Vintage Town Tycoon

 Cho Android

Download Vintage Town Tycoon - Game mô phỏng kinh doanh cửa hàng Hotdog

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2023

Vintage Town Tycoon là một game mô phỏng kinh doanh đưa người chơi trở lại thập niên 1950 trải nghiệm cuộc sống kinh doanh tại một thị trấn cổ xưa. Trong Vintage Town Tycoon, bạn sẽ đảm nhận vai trò của một doanh nhân quyết tâm, sở hữu và quản lý cửa hàng bán hotdog thú vị. Từ việc thiết kế gian hàng đến việc lựa chọn nguyên liệu và quản lý nhân viên, mọi quyết định đều nằm trong tay bạn.


1. Vintage Town Tycoon - Trở thành huyền thoại kinh doanh Hotdog những năm 1950

Đến với Vintage Town Tycoon, bạn sẽ bắt đầu từ một quầy bán xúc xích bình thường, nhiệm vụ của bạn là biến nó thành một điểm đến hấp dẫn không chỉ với những món ăn ngon mà còn với không khí đậm chất thập kỷ. Thu thập nguyên liệu chất lượng cao, chế biến thức ăn độc đáo và phục vụ khách hàng với niềm nhiệt huyết.

tai vintage town tycoon

Download Vintage Town Tycoon cho Android, iPhone - Khám phá thế giới kinh doanh thập niên 1950

Sự thành công không đến từ sự may mắn, mà từ sự quản lý thông minh. Bạn sẽ cần nâng cấp cửa hàng của mình, mở rộng thực đơn và cơ sở vật chất, tạo ra không gian tiện nghi và thoải mái cho khách hàng. Hãy đưa ra các quyết định đúng đắn, đầu tư một cách khôn ngoan để thúc đẩy lợi nhuận và tiến bộ trong sự nghiệp kinh doanh của mình trong Vintage Town Tycoon.

Để cửa hàng Vintage Town Tycoon của bạn trở nên nổi tiếng và thu hút nhiều khách hơn, bạn cần thu thập và nuôi dưỡng nhân tài. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc vận hành cửa hàng, từ việc nấu nướng đến kỹ năng quản lý xuất sắc. Hãy đặt họ vào vị trí phù hợp và tận dụng khả năng của từng thành viên để cửa hàng của bạn trở thành một điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua.

My Hotpot Story hay Tiệm lẩu Đường hạnh phúc là một trong những tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng gây "sốt" cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Trong game bạn sẽ dảm nhận vai trò của một chủ tiệm lẩu với mục tiêu biến tiệm của mình thành điểm đến ẩm thực phổ biến và hạnh phúc nhất trong thành phố.

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, Vintage Town Tycoon còn mang đến cơ hội cho người chơi trang trí ngôi nhà của mình theo phong cách thập kỷ 1950. Tự do sáng tạo và thể hiện gu thẩm mỹ của bạn qua việc chọn lựa các đồ nội thất và trang trí độc đáo.

2. Tải Vintage Town Tycoon cho iPhone, Android và PC

Vintage Town Tycoon không chỉ là một trò chơi mô phỏng kinh doanh đơn thuần, mà còn là một hành trình mang đến cho bạn sự kỷ niệm và trải nghiệm đáng quý của thế giới thập kỷ 1950. Hãy bước chân vào thế giới Vintage Town Tycoon và trở thành một ông trùm kinh doanh nổi tiếng.

- Tái hiện khung cảnh cổ xưa của thập niên 1950 với đồ họa và âm thanh tuyệt vời.
- Quản lý mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh.
- Nâng cấp và mở rộng cửa hàng tùy ý.
- Tuyển dụng nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ cửa hàng.
- Tùy chỉnh và trang trí nội thất ngôi nhà của bạn.

3. Game mô phỏng kinh doanh HOT

Cooking Fever Duels là game mô phỏng quản lý nhà hàng xen lẫn yếu tố PvP kịch tính và hấp dẫn. Cooking Fever Duels không chỉ đòi hỏi kỹ năng nấu nướng mà còn thử nghiệm kỹ năng quản lý thời gian và tư duy chiến thuật của người chơi. Bạn sẽ bước chân vào thế giới các cuộc thi nấu ăn đối kháng, sử dụng các kỹ thuật và chiến thuật khác nhau để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [125 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vintage Town Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vintage town tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vintage Town Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm