download Kitchen Crush Cho Android

Kitchen Crush

 Cho Android

Download Kitchen Crush - Cooking Games, nấu ăn trở thành đầu bếp hàng đầu Thế Giới

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2023

Kitchen Crush là một game mô phỏng nấu ăn kích thích trí tuệ và khéo léo, nơi bạn sẽ trở thành đầu bếp tài ba và khám phá thế giới của những món ăn ngon lành. Với giao diện màu sắc tươi sáng và đồ họa đáng yêu, Kitchen Crush chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thú vị và thư giãn.



1. Kitchen Crush - Khám phá thế giới ẩm thực với nhiều món ăn ngon

Trong Kitchen Crush, bạn sẽ phải hoàn thành các mục tiêu trong từng cấp độ bằng cách nối các món ăn giống nhau để tạo thành các combo và thu thập điểm số. Trò chơi có nhiều loại món ăn khác nhau như bánh mỳ, bánh ngọt, kem, trái cây và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ phải tư duy và sử dụng chiến lược phù hợp để xóa bỏ các món ăn và hoàn thành mục tiêu trong số lượt nước nhất định.

download kitchen crush

Tải Kitchen Crush cho iPhone, Android và PC - Nâng cấp công thức, chế biến chế tạo món ăn mới

Ngoài ra, Kitchen Crush còn có những tính năng đặc biệt để tăng thêm sự thú vị cho trò chơi. Bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như dao chặt, bàn là và bật lửa để giúp bạn vượt qua những thách thức khó khăn. Đồng thời, trò chơi cũng có các trạng thái đặc biệt như mìn, băng đông và trứng để làm cho trò chơi thêm phức tạp và thách thức.

Kitchen Crush cũng mang đến cho bạn một loạt các cấp độ và thách thức khác nhau rất giống game quản lý nhà hàng Cooking Crush và Cooking Sushi Maker. Bạn sẽ khám phá và vượt qua các vùng đất và quốc gia khác nhau, mở khóa những đặc điểm mới và trải nghiệm những màn chơi độc đáo. Đồng thời, bạn có thể tham gia vào các sự kiện hàng tuần và thách thức đặc biệt để kiếm thêm phần thưởng và vinh danh trong bảng xếp hạng.

2. Tải Kitchen Crush Android, iPhone và PC

Kitchen Crush là một trò chơi gây nghiện với gameplay đơn giản nhưng hấp dẫn, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Hãy tải ngay trò chơi này và thể hiện kỹ năng của bạn trong game nấu ăn và giải đố để trở thành đầu bếp xuất sắc nhất.

- Gameplay tuy đơn giản nhưng gây nghiện.
- Đồ họa tươi sáng và đáng yêu, thân thiện với mọi game thủ.
- Nhiều cấp độ và thách thức khác nhau để bạn khám phá.
- Sự kiện cạnh tranh leo bảng xếp hạng được tổ chức thường xuyên.

Liên kết tải về - [84MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kitchen Crush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitchen crush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kitchen Crush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm