download Idle Shopping Mall Cho Android

Idle Shopping Mall

 Cho Android

Download Idle Shopping Mall - Game quản lý trung tâm mua sắm

Thu Hà  cập nhật: 31/05/2021

Idle Shopping Mall là game kinh doanh với nhiệm vụ điều hành và quản lý một trung tâm mua sắm, mở rộng đế chế kinh doanh của bạn thành một tập đoàn đa ngành nghề. Game Idle Shopping Mall có phong cách chơi nhà rỗi, bạn có thể dễ dàng điều hành doanh nghiệp của riêng mình với các cửa hàng và nhà hàng khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Idle Shopping Mall

Idle Shopping Mall là game dành cho những người thích kinh doanh, bạn sẽ bắt đầu với một quán cà phê nhỏ và phát triển nó thành một đế chế trung tâm mua sắm, từ việc mở tiệm bánh mới, cửa hàng nhỏ, cửa hàng giày, nhà hàng ưa thích,...với gần 400 loại cửa hàng bạn có thể mở khóa và nâng cấp. Nếu là người có tầm nhìn, bạn hãy suy nghĩ về cách mở rộng kinh doanh của bạn và thu hút nhiều người tiêu dùng hơn, chẳng hạn như cải thiện khu dịch vụ và tiện nghi của nhà hàng để khách cảm thấy thoải mái hơn.

idle shopping mall

Download Idle Shopping Mall, Game quản lý trung tâm mua sắm trên Android

Idle Shopping Mall yêu cầu bạn phải đưa ra những quyết định quản lý quan trọng để việc kinh doanh ngày càng phát triển, phục vụ khách hàng VIP của bạn và các nhóm du lịch thêm để có thu nhập bất ngờ. Càng mở rộng nhiều trung tâm mua sắm, bạn càng nhận về nhiều lợi nhuận hơn, bên cạnh đó, các chính sách giảm giá cho khách hàng trong các dịp mua sắm cũng là cách thu hút người mua để tăng số lượng người biết đến cửa hàng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Idle Shopping Mall:

- Game điều hành và quản lý trung tâm mua sắm.
- 400 loại cửa hàng bạn có thể mở khóa và nâng cấp.
- Cải thiện dịch vụ và tiện nghi cửa hàng.
- Phục vụ khách hàng VIP và các nhóm du lịch để có thêm thu nhập.
- Phát triển và mở rộng các mô hình kinh doanh.

3. Game liên quan

Landlord Tycoon cũng là tựa game mô phỏng kinh doanh ở lĩnh vực bất động sản, trong đó người chơi sẽ bước vào hành trình buôn bán bất động sản với 50.000 đô la, xây dựng đế chế của riêng mình và chinh phục thị trường, điều quan trọng khi chơi Landlord Tycoon là bạn phải sử dụng đồng tiền hợp lý, chấp nhận đầu tư mạo hiểm và khôn ngoan trong từng quyết định.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sự kiện Tết Trung thu đang tới rất gần, để chào đón điều này, ban quản trị game PUBG cũng tưng bừng tổ chức hướng đến ngày lễ được nhiều người quan tâm, tham gia sự kiện bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn.
  • Mẹo giành chiến thắng trong game Call Of Duty Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Khi mà PUBG Mobile là trung tâm của mọi trò chơi sinh tồn thì có một tựa game Battle Royale mới bất ngờ xuất hiện. Call of Duty Mobile của Activision hiện đang được phát hành cho một số người dùng Android ở bản beta trước khi phát hành chính thức. Và để chiến thắng trong game COD Mobile không phải là điều đơn giản.
  • Top CPU tốt nhất cho game thủ trong năm 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bộ vi xử lý trung tâm của máy tính (CPU) chịu trách nhiệm tính toán mọi thông tin, dữ liệu thao tác, từ đó đưa ra lệnh điều khiển của mọi hoạt động của thiết bị. Nói cách khác, CPU giống như bộ não của máy tính, vì vậy mà khi quyết định nâng cấp PC để chơi game, ngoài RAM thì các game thủ đều quan tâm đến khả năng xử lý của CPU và câu hỏi đặt ra là nên chọn Core i9 hay các dòng thấp hơn.
  • Mẹo kiểm tra, xem, nhận biết iPhone đã Jaibreak hay chưa
    Khi đi mua các sản phẩm iPhone, trao đổi qua tay người dùng nên kiểm tra, xem, nhận biết iPhone đã Jaibreak hay chưa. Đây là điều rất quan trọng bởi iPhone đã Jaibreak sẽ dễ dàng bị đánh cắp thông
  • Địa chỉ bảo hành Comet, Sđt, tổng đài
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Địa chỉ bảo hành Comet hiện nay cũng xuất hiện nhiều, nằm rải rác trên dải đất hình chữ S Việt Nam sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và tổng hợp dưới đây. Nếu như bạn mua sản sản phẩm của Comet, nếu như gặp trục trặc, lỗi kỹ thuật thì bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành Comet để sửa chữa.
  • Địa chỉ bảo hành Goldsun, Sđt, tổng đài
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn muốn tìm địa chỉ bảo hành Goldsun để sửa chữa, bảo hành sản phẩm mang thương hiệu Goldsun, thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ các địa chỉ trung tâm bảo hành Goldsun trên toàn quốc, các bạn có thể tham khảo.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Cách nạp thẻ game Tân Tiếu Ngạo VNG
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong hành trình khám phá giang hồ Tân Tiếu Ngạo VNG , người chơi có thể nạp thẻ mua Nguyên Bảo trực tiếp tại website của NPH, điều này khiến họ trải phiêu bạt không những thuận lợi hơn mà còn nhận được nhiều phần thưởng từ việc nạp thẻ game Tân Tiếu Ngạo VNG lần đầu.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top những trung tâm, thầy luyện thi Đại học uy tín tại Hà Nội
    Năm nào cũng vậy vào thời điểm sắp diễn ra kì thi Đại học, các địa chỉ trung tâm luyện thi đại học uy tín tại Hà Nội luôn là điều mà các em học sinh lớp 12 cũng như các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm,
  • Top 5 trung tâm luyện TOEFL tốt nhất TP. HCM
    Hiện nay có rất nhiều trung tâm luyện thi TOEFL, trong đó có nhiều trung tâm kém chất lượng, dạy học không đạt chuẩn. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn đã tổng hợp top 5 trung tâm luyện tốt nhất TP.
  • ROS sôi động sự kiện Trung thu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trung thu đang đến rất gần, rất nhiều tựa game tung ra những điều mới mẻ để hướng đến sự kiện này như Rules Of Survival, ban quản lí dành tặng cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn nữa sau những món quà độc đáo.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Shopping Mall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle shopping mall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Shopping Mall Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm