download VK Live Cho Android

VK Live

 Cho Android

Download VK Live - Ứng dụng phát trực tiếp trên mạng xã hội VK

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

VK Live là ứng dụng cho phép người dùng live stream trên mạng xã hội VK, giới thiệu bản thân mình với hàng ngàn người trong thời gian thực, với VK Live bạn sẽ dễ dàng chia sẻ cảm xúc, kể những điều thú vị xảy ra xung quanh mình cũng như kết những người bạn mới và tương tác với họ.


VK là mạng xã hội nổi tiếng của Nga với hàng trăm triệu người dùng và được coi là trang social network lớn nhất tại Châu Âu. Ứng dụng VK Live có thể được coi là một tính năng tích hợp được phát triển riêng cho app VK. Tại đây, người dùng có thể phát livestream, trò chuyện trực tiếp với bạn bè và người thân trên khắp thế giới, nhận vote từ người xem để trở nên nổi tiếng.

vk live

 

Download VK Live cho Android - Ứng dụng livestream mạng xã hội VK trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua VK Live, người dùng có thể phát trực tiếp trong ứng dụng VK, trên tường hoặc cộng đồng VK của bạn. Xem trực tiếp khi bạn bè hoặc streamers yêu thích của bạn phát live. Đồng thời tương tác với thần tượng hoặc viewer của bạn bằng cách đăng nhận xét, gửi sticker và trái tim.

Facebook Creator cũng là ứng dụng có tính năng tương tự dành cho những người dùng mạng xã hộ Facebook, đặc biệt Facebook Creator còn cung cấp các công cụ cho phép bạn dễ dàng tạo và cá nhân hóa chương trình phát sóng trực tiếp.

vk live 2

Tải VK Live cho iPhone - Ứng dụng phát trực tiếp trên mạng xã hội VK

giúp các bạn trẻ khẳng định bản thân có thể tự do thể hiện cái tôi, chia sẻ suy nghĩ, hoạt động cũng như câu chuyện thú vị của bản thân cho hàng triệu người dùng khác trên khắp thế giới được biết.

Để Live stream game trực tiếp trên di động, bạn có thể sử dụng công cụ Omlet Arcade sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với Omlet Arcade bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc trong game hay những thành tích chơi game ấn tượng của bạn.


Liên kết tải về - [36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Hướng dẫn tạo phiên bản Portable cho phần mềm bất kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tạo phiên bản Portable cho phần mềm giúp bạn có ngay bản chạy của phần mềm đó không cần cài đặt mà có thể sử dụng được ngay, thuận tiện mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Và giải pháp dành cho bạn đó chính là P-Apps hỗ trợ tạo phiên bản Portable cho phần mềm bất kỳ trên máy tính nhanh chóng và đơn giản.
  • Netflix sắp có tính năng Livestream?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Theo Deadline, Netflix đang lên kế hoạch triển khai tính năng livestream cho các chương trình hài kịch đặc biệt của hãng. Trả lời với khách hàng của mình, Netflix cho biết tính năng livestream đang trong giai đoạn đầu phát triển.
  • Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google vừa hé lộ phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Android để các nhà phát triển kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị mọi tính năng mới cho ứng dụng của mình trong năm nay. Dù chưa đến thời điểm nhấn nút cập nhật Android P, chúng ta vẫn có rất nhiều thứ để hào hứng với hệ điều hành này như Android P là gì? Có gì mới? Điện thoại bạn có được lên Android P không? Đi tìm lời giải đáp cho mọi câu hỏi trên với Taimienphi.vn nhé.
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Một số ứng dụng về ảnh, video, game cho Android phổ biến
    PicMix for Android, Photo Video Editor With Song for Android, Doodle Army 2 : Mini Militia for Android, Teen Patti Gold for Android, iWebcam for Android, Tubidy MP3 Music Free for Android, Android
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Facebook - Gỡ, loại bỏ ứng dụng trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trên Facebook hiện nay có rất nhiều ứng dụng vui giúp bạn có những tiện ích trong công việc, giải trí, vui chơi, kèm theo đó cũng có không ít những ứng dụng không tốt gây cho bạn không ít phiền toái, phát tán các phần mềm độc hại.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • 11 ứng dụng nên cài khi dùng iPhone, iPad
    Việc có quá nhiều ứng dụng hay cho iPhone đôi khi làm cho người sử dụng khó khăn trong việc tìm ra những công cụ hữu ích và hiệu quả nhất cho thiết bị của họ. Với những ứng dụng cần cho iPhone mà
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VK Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vk live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VK Live Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm