download VMate Status Cho Android

VMate Status

 Cho Android

Download VMate Status - Ứng dụng tải video cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Ứng dụng VMate Status là nền tảng video yêu thích tại Ấn Độ, hỗ trợ chia sẻ và xem trạng thái Whatsapp, giúp bạn tải về và lưu các video dễ dàng, đồng thời cập nhật video tình yêu hot nhất và các video xu hướng về truyện cười, thể thao, tin tức và video trạng thái. Bạn có thể theo dõi bạn bè và trò chuyện với họ trên khắp đất nước Ấn Độ.


VMate Status mang đến những video ở nhiều lĩnh vực đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và chia sẻ, các video mới nhất của cả âm nhạc, bài hát và clip của quảng cáo điện ảnh và truyền hình Ấn Độ, xem video từ các bộ phim ngôi sao nóng bỏng Bollywood, video hài hước, video whatsapp và video âm nhạc, được phép chia sẻ với bạn bè của bạn trong một vài bước đơn giản qua nền tảng WhatsApp, Facebook, Instagram, Twitter.

vmate status

Download VMate Status, Ứng dụng tải video cho điện thoại

VMate Status là một trong những nền tảng xem, tải và chia sẻ video lớn nhất tại Ấn Độ, với chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét. Ứng dụng này giúp bạn tải xuống video trạng thái Whatsapp và bạn sẽ được sự thay đổi ngay lập tức trên WhatsApp. Ngoài ra VMate Status còn giới thiệu cho bạn nội dung video mới nhất, hấp dẫn nhất dựa trên sở thích của bạn.

Để tải về các video trên youtube cho các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng phần mềm tubemate với chức năng tải nhanh và trích xuất các video chất lượng cao, tubemate cho phép bạn lựa chọn độ phân giải cho video khi tải về.

Các tính năng chính của VMate Status:

- Xem các video nhiều thể loại

- Xem trạng thái Whatsapp

- Xem trạng thái video hot nhất

- Tải về các video

- Chia sẻ video qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VMate Status được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmate status là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VMate Status Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm