download Voice Changer AndroidRock Cho Android

Voice Changer AndroidRock

 Cho Android

Download Voice Changer AndroidRock - Ứng dụng thay đổi giọng nói

Thu Hà  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng Voice Changer AndroidRock dành cho những ai muốn trêu trọc bạn bè với một tin nhắn âm thanh nhưng không muốn họ phát hiện ra giọng nói của mình. Với Voice Changer AndroidRock bạn có thể thay đổi giọng nói của mình bằng nhiều hiệu ứng thú vị.


1. Giới thiệu về Voice Changer AndroidRock

Có hàng loạt ứng dụng thay đổi giọng nói mà bạn có thể tìm thấy trên cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, để có được lựa chọn tốt nhất là không hề đơn giản vì nhiều app thay đổi chất lượng âm thanh sau khi chuyển đổi. Dễ dàng sử dụng và có các tính năng cần thiết nhất là những yếu tố chính bạn cần chú trọng trước khi quyết định tải về bất kỳ app thay đổi giọng nói nào. Và Voice Changer AndroidRock hoàn toàn có thể đáp ứng bạn những điều đó.

voice changer androidrock

Tải Voice Changer AndroidRock - Ứng dụng thay đổi giọng nói miễn phí

Voice Changer AndroidRock là một ứng dụng ghi âm kiêm app thay đổi giọng nói dễ sử dụng và đi kèm theo nhiều hiệu ứng thú vị. Sau khi ghi âm giọng nói của mình, bạn có thể sử dụng các bộ lọc và hiệu ứng âm thanh có sẵn để tạo ra một file audio hoàn toàn khác so với file gốc. Bộ công cụ và tính năng của Voice Changer AndroidRock sẽ giúp người dùng tạo ra file âm thanh biến tấu vui nhộn để chia sẻ với bạn bè và người thân.

voice changer androidrock 2

Biến tấu giọng nói dễ dàng với Voice Changer AndroidRock

Voice Changer AndroidRock cung cấp hơn 45 hiệu ứng âm thanh như Chipmunk, Alien, Giant, Bee, Devil, Old man, Martian, Fan, Hoarse, Drunk, Underwater và nhiều hơn nữa. Với ứng dụng thay đổi giọng nói trên điện thoại này bạn có thể thoải mái lựa chọn hiệu ứng âm thanh phù hợp với mục đích sử dụng nhất hoặc tạo ra nhiều phiên bản khác nhau. Nhìn chung, Voice Changer AndroidRock có giao diện tối giản, dễ sử dụng và cung cấp những tính năng cần có nhất của một app chuyển đổi giọng nói. Nhờ đó, bạn có thể tạo ra các file âm thanh áp dụng hiệu ứng khác nhau một cách dễ dàng mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

2. Tính năng nổi bật của Voice Changer AndroidRock:

- Ghi âm và áp dụng hiệu ứng.
- Mở file audio và áp dụng hiệu ứng.
- Xem và chỉnh sửa file audio đã lưu.
- Chia sẻ file audio đã lưu với bạn bè qua Bluetooth hoặc mạng xã hội.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Voice Changer sử dụng công nghệ âm thanh fmod, với khoảng 20 triệu hiệu ứng tổng thể giúp bạn tạo ra những giọng nói đa màu sắc để làm bạn bè ngạc nhiên, một số hiệu ứng đặc biệt trong Voice Changer có thể kể đến như Chipmunk, Helium, Backwards...


Liên kết tải về - [6.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Changer AndroidRock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice changer androidrock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Changer AndroidRock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm