download Equalizer Cho Android

Equalizer

 Cho Android

Download Equalizer - Ứng dụng điều chỉnh âm thanh cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/01/2020

Equalizer là ứng dụng hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất cho bạn thưởng thức âm nhạc trên thiết bị Android của mình. Equalizer cho phép bạn điều chỉnh âm thanh bài nhạc với bộ cần bằng chuyên nghiệp và tận hưởng một bộ khuếch đại âm bass mạnh mẽ.




Giới thiệu Equalizer:

Equalizer cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh bài nhạc với một bộ cân bằng 5-band. Bạn có thể tự thiêt kế theo phong cách âm nhạc của riêng mình và lưu nó vào bộ nhớ cục bộ hoặc chỉnh sửa như một trình biên tập nhạc của mình. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ giải mã âm thanh chuyên nghiệp, tăng cường âm trầm, ứng dụng nghe nhạc này sẽ giúp cải thiện chất lượng âm thanh để thưởng thức các bản nhạc với chất lượng tốt nhất.

equalizer

Download Equalizer - Ứng dụng điều chỉnh âm thanh cho điện thoại Android

Equalizer tích hợp 10 thể loại âm nhạc chuyên nghiệp cho người dùng lựa chọn, bao gồm: hip-hop, Rock, Dance, Pop, Latin, Classical và Flat.... Đồng thời ứng dụng nghe nhạc này cũng hiển thị tên bài hát và nghệ sĩ, cho phép chơi / tạm dừng, chuyển sang bài hát tiếp, bài hát trước đó và các tùy chỉnh thuận tiện khác. Người dùng sẽ được thưởng thức nhiều hiệu ứng âm nhạc đẹp mắt trên cùng một bài hát, tất cả các hiệu ứng đều chuyển động theo nhịp điệu âm thanh.

Các tính năng chính của Equalizer:

- Kiểm soát âm thanh.

- Cải thiện chất lượng âm thanh.

- Tích hợp sẵn 10 thể loại âm nhạc.

- Hiệu ứng âm thanh đẹp mắt.

Ứng dụng liên quan:

OPlayer cũng là ứng dụng nghe nhạc, xem video mạnh mẽ, tốt nhất cho di động. OPlayer có thể phát mọi định dạng video/nhạc, hoạt động nhanh, hỗ trợ video HD và nhiều tính năng tuyệt vời khác.


Liên kết tải về - [4.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equalizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equalizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equalizer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Volume Booster PRO 3/5 Ứng dụng khuếch đại âm thanh cho điện thoại Android
  • VideoMaster 3/5 Ứng dụng điều chỉnh âm thanh video cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm