download VPN Inf Cho Android

VPN Inf

 Cho Android

Download VPN Inf - Dịch vụ VPN miễn phí không giới hạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/06/2020

VPN Inf là ứng dụng VPN trên di động mang đến cho người dùng môi trường duyệt web an toàn và riêng tư, bảo vệ khi duyệt wifi công cộng, khả năng bỏ chặn trang web hiệu quả. Không cần bất kỳ cấu hình nào với VPN Inf chỉ cần nhấp vào một lựa chọn, bạn có thể truy cập Internet một cách an toàn và ẩn danh.


1. Giới thiệu về VPN Inf

VPN Inf mang đến kết nối VPN tốc độ cao và được mã hóa hoàn toàn, số lượng lớn các máy chủ có mặt trên khắp thế giới, băng thông không giới hạn, hoạt động với Wi-Fi, LTE / 4G, 3G và tất cả các nhà cung cấp dữ liệu di động. VPN Inf cho phép bỏ chặn các trang web và ứng dụng yêu thích của bạn như Youtube, Line, Instagram, Snapchat, Twitter, Facebook, WhatsApp,... bất cứ bạn ở đâu và vào lúc nào, bỏ qua các hạn chế vị trí ở tốc độ siêu nhanh.

vpn inf

Download VPN Inf trên Android, Dịch vụ VPN miễn phí không giới hạn

Tất cả các máy chủ trên VPN Inf đều miễn phí sử dụng, bạn có thể nhấp vào cờ và thay đổi máy chủ bất cứ lúc nào bạn muốn, thay đổi IP liên tục để bạn ẩn danh trước người khác. Các mạng VPN toàn cầu bao gồm Hoa Kỳ, Châu Âu, Úc, Châu Phi và Châu Á và sớm mở rộng ra nhiều khu vực hơn. VPN Inf thực hiện chính sách bảo mật nghiêm ngặt, mã hóa dữ liệu duyệt web để các bên thứ ba không thể theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn, làm cho nó an toàn hơn một proxy thông thường.

2. Các đặc điểm chính của VPN Inf:

- Số lượng lớn máy chủ VPN, băng thông tốc độ cao.

- Bỏ chặn các trang web và dịch vụ Video.

- Mã hóa dữ liệu trực tuyến.

- Ẩn danh IP khi duyệt web.

- Chính sách cấm đăng nhập nghiêm ngặt.

3. App liên quan

Opera Free VPN cũng là dịch vụ VPN tăng cường bảo vệ quyền riêng tư cho nền tảng di động, khả năng chặn những cookies theo dõi quảng cáo, truy cập nhiều hơn các nội dung trực tuyến, hiện Opera Free VPN đã có sẵn phiên bản cho cả nền tảng Android và iPhone, link tải được cung cấp trên TAIMIENPHI, các bạn có thể tham khảo.

Phiên bản cho Android: Opera Free VPN cho Android

Phiên bản cho iPhone: Opera Free VPN cho iPhone


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Inf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn inf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Inf Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hoxx VPN 3/5 Bỏ chặn web, duyệt web bảo mật
  • Lets VPN 3/5 Lướt web ẩn danh, bảo mật dữ liệu trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm