download Weapon Craftery Mod 1.14.4

Weapon Craftery Mod

 1.14.4

Download Weapon Craftery Mod - Mod Minecraft thêm vũ khí mới với Level và độ hiếm

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2019

Mục đích của Weapon Craftery Mod là hỗ trợ người chơi Minecraft bổ sung thêm nhiều loại kiếm mới, cũng như cung cấp một hệ thống level (level càng cao, lực sát thương càng lớn) và độ hiếm độc đáo (ảnh hưởng đến độ bền và khả năng cường hóa) cho game Minecraft. Với sự giúp đỡ của Weapon Craftery Mod bạn sẽ tăng cường được sức mạnh trong các trận chiến của mình.


1. Giới thiệu về Weapon Craftery Mod

Weapon Craftery Mod là một Mod Minecraft có tính sáng tạo cao, được thiết kế để đưa một hệ thống vũ khí mới vào game Minecraft, cũng như cung cấp cho người chơi một trải nghiệm sử dụng vũ khí có chiều sâu hơn. Vũ khí trong Vanilla Minecraft khá tiêu chuẩn và không bao gồm bất kỳ yếu tố nào ngoài việc chế tạo và sử dụng chúng.

weapon craftery mod

Tải Weapon Craftery Mod - Mod thêm vũ khí mới với Level và độ hiếm

Tuy nhiên, Weapon Craftery Mod làm cho mỗi loại vũ khí trở nên cao cấp hơn và có mức độ nâng cấp nhất định. Nếu bạn không hài lòng với hệ thống vũ khí mặc định của Minecraft thì đây là một mod rất đáng để thử, giúp nâng cao trải nghiệm game.

Weapon Craftery Mod bổ sung nhiều loại vũ khí mới như Oak Sword và Birch Sword, nhưng không giống với vũ khí truyền thống trong Vanilla Minecraft, những loại vũ khí này thực sự có chiều sâu hơn rất nhiều. Mỗi loại vũ khí trong Weapon Craftery Mod có thanh kinh nghiệm riêng. Chỉ số này sẽ tăng dần khi người chơi tiêu diệt kẻ thù.

weapon craftery mod 2

Kiếm điểm kinh nghiệm và nâng cấp vũ khí

Khi vũ khí có đủ điểm kinh nghiệm, nó sẽ được nâng cấp lên một level mới và các chỉ số như tốc độ tấn công và lực tấn công cũng được tăng lên đáng kể. Sở hữu các loại vũ khí có thể nâng cấp được bổ sung yếu tố nhập vai thú vị và mang đến trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời hơn trong thế giới Minecraft.

2. Tính năng nổi bật của Weapon Craftery Mod:

- Vũ khí mới: Oak Sword, Birch Sword...
- Hệ thống Level/XP tăng lực tấn công và tốc độ tấn công.
- Hệ thống độ hiếm tăng độ bền và khả năng cường hóa.
- Nhiều tính năng mới sẽ được bổ sung trong tương lai.

3. Mod liên quan

Bạn có thể tham khảo thêm bản Koratio Mod với tính năng bổ sung chiều không gian mới cho game để bạn thực hiện cuộc du hành đến thế giới khác, với Koratio Mod người chơi sẽ phải đối mặt với quái vật, khám phá dungeon để kiếm đồ loot và bước vào các cuộc săn boss.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weapon Craftery Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weapon craftery mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weapon Craftery Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm