download Web Activities extension Cho Android

Web Activities extension

 Cho Android

Download Web Activities extension - Hỗ trợ Windows Timeline cho Chrome

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/04/2019

Web Activities extension là tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome hỗ trợ tính năng dòng thời gian để xem các hoạt động duyệt web của bạn trên tất cả các thiết bị trên dòng thời gian của Windows và Microsoft Launcher cho Android. Theo đó, lịch sử duyệt web của người dùng sẽ được hiển thị trên các thiết bị giống như tính năng Timeline của Windows.




Với tiện ích mở rộng Web Activities extension hỗ trợ trên trình duyệt Chrome với tính năng xem lại trang web đã mở trên Timline của Windows 10 hay trên Microsoft Launcher của Android. Tính năng Timeline được Microsoft giới thiệu 10/2017, một cách để người dùng truy cập vào hoạt động của họ trên các thiết bị hỗ trợ. Ở đây với tiện ích này, bạn có thể xem lại các trang web đã mở trên trong Microsoft Edge, tài liệu hoặc bảng tính trong các ứng dụng Office..

web activities extension

Download Web Activities extension, Hỗ trợ Windows Timeline cho Chrome

 

Web Activities extension sẽ lưu lại các địa chỉ Web mà bạn đã mở trên Chrome vào Timeline, đồng bộ vào những thiết bị, ứng dụng hỗ trợ Timeline với điều kiện đăng nhập bằng tài khoản Microsoft như Microsoft Launcher trên Android để xem lại dễ dàng. Hiện tiện ích này được cài đặt vào trình duyệt Chrome cho máy tính Windows 10.

 

Các tính năng chính của Web Activities extension:

 

- Xem lịch sử duyệt web trên Timeline

- Mở lại địa chỉ Web trên Chrome ở các thiết bị Android

- Đồng bộ lịch sử web lên điện thoại Android


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Web Activities extension được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat web activities extension là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Web Activities extension Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm