download Website Builder for Android Cho Android

Website Builder for Android

 Cho Android

Download Website Builder for Android - Trình tạo trang web cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/06/2020

Website Builder for Android là phần mềm thiết kế web cung cấp đầy đủ ác chức năng xây dựng một website đầy đủ, thu hút hách truy cập của bạn và tăng khả năng hiển thị của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Website Builder for Android còn cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi từ thiết bị này sang thiết bị khác để chỉnh sửa và xuất bản trang web của bạn.


1. Giới thiệu về Website Builder for Android

Website Builder for Android sẽ mang đến cho bạn các công cụ để tạo ra một trang web tốt và cho bạn thấy những gì cần làm trước khi bạn có thể xuất bản nó trên nền tảng di động. Điều này sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn có những phẩm chất cần thiết được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm như Google hay các công cụ phổ biến khác. Website Builder for Android sẽ tạo ra trang web có chức năng trả lời ngay lập tức cho khách truy cập trang bằng tính năng trò chuyện trong ứng dụng.

website builder for android

Download Website Builder for Android, Trình tạo trang web cho Android

Website Builder for Android hỗ trợ tạo và sắp xếp các nội dung và hình ảnh trên trang web theo thứ tự bạn mong muốn, chuyển dự án của bạn sang các thiết bị khác để chỉnh sửa và xuất bản. Sau khi hoàn thành trang web bạn có thể xoay điện thoại của bạn để xem trang web của bạn sẽ xuất hiện như thế nào trên máy tính. Ứng dụng còn giúp bạn trong việc quan sát hành vi của khách truy cập trang web của bạn với số liệu thống kê đơn giản hóa mới.

2. Các đặc điểm chính của Website Builder for Android:

- Xây dựng, thiết kế trang web.
- Nâng cao thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm.
- Tính năng trò chuyện trả lời khách truy cập.
- Xoay điện thoại của bạn để xem trang web.

3. App liên quan

Web Easy Professional cũng là phần mềm thiết kế trang web có sẵn rất nhiều bản mẫu website cho người dùng lựa chọn, xem trước các bản mẫu để chỉnh sửa cho đến lúc bạn vừa ý, ngoài ra Web Easy Professional còn cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình nâng cao dành cho phát triển web.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Website Builder for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat website builder for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Website Builder for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Finch 5/5 Thiết kế và chỉnh sửa website
  • Webflow 3/5 Hỗ trợ thiết kế các website Responsive
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm