download WeGame X Mới nhất

WeGame X

 Mới nhất

Download WeGame X - Cửa hàng mua game Tencent trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/04/2019

WeGame X được coi là phiên bản quốc tế của cửa hàng bán game WeGame vốn chỉ phục vụ thị trường Trung Quốc, thông qua WeGame X giờ đây game thủ đã có thể mua các tựa game khác nhau, phần lớn đều đến từ các nhà phát hành của đất nước tỷ dân.



Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Tencent - Nhà phát hành game nổi tiếng gắn liền với những siêu phẩm như PUBG, King of Glory hay dịch vụ trò chuyện WeChat. Ở thị trường Trung Quốc, hãng đã phát triển cửa hàng game WeGame và nay là WeGame X để mở rộng thị phần ra nhiều quốc gia khác.

wegame x

Tải WeGame X - Cổng mua game Tencent

WeGame X ra đời đánh dấu một bước đột phá không chỉ riêng của Tencent mà còn bao gồm toàn bộ thị trường game phát triển nở rộ của Trung Quốc. Đây cũng là tham vọng của hãng muốn đưa các trò chơi Trung Quốc ra thị trường nước ngoài để phục vụ nhiều game thủ hơn nữa.

Với những game thủ đam mê các trò chơi trên máy PS hẳn sẽ thích thú với ứng dụng mạng xã hội mang tên PlayStation App, đặc biệt bạn có thể sử dụng PlayStation App để truy cập vào PlayStation Store và mua game, phim và đẩy chúng sang máy PS4 để sẵn sàng có thể sẵn sàng chơi khi ở nhà.

wegame x 2

Download WeGame X - Cửa hàng mua game Tencent trực tuyến

Giờ đây các ông lớn như Steam, Epic Game Store hay Origin sẽ có một đối thủ cạnh tranh nặng ký khác. Tại thời điểm này, người chơi có thể trải nghiệm khoảng 30 game hot trên WeGame X, bao gồm sản phẩm của Deep Silver, Larian, Kingdom Defend: Frontline, E-sports Legend, Possia Time và Hello Game... Ở giai đoạn thử nghiệm cổng game này mới chỉ hỗ trợ giao diện tiếng trung và trong tương lai chắc chắn sẽ được hoàn thiện và phát triển thêm nhiều tính năng, nội dung hấp dẫn khác.

Blizzard Battle.net là ứng dụng mạng xã hội đành cho những người chơi game, nơi gặp gỡ, giao lưu của cộng đồng game thủ khắp thế giới, Blizzard Battle.net cho phép game thủ dễ dàng vừa chơi vừa thảo luận chiến lược hoặc đơn giản chỉ là giữ liên lạc với bạn bè của mình thông qua tính năng trò chuyện


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeGame X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wegame x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeGame X Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm