download Wil Knight Cho Android

Wil Knight

 Cho Android

Download Wil Knight - Game phiêu lưu cùng chiến binh hiệp sĩ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

Wil Knight là tựa game cực kỳ hấp dẫn thuộc thể loại phiêu lưu với nhân vật chính là chiến binh hiệp sĩ, trong đó người choi sẽ điều khiển anh chàng kỵ sĩ của mình phiêu lưu trên các vùng đất khác nhau, khám phá những câu chuyện huyền bí. Trên hành trình của mình, bạn sẽ vượt qua thử thách bạn có thể mua những vật phẩm, vũ khí và nâng cấp nhân vật hiệp sĩ của mình trở nên mạnh mẽ hơn.


Wil Knight có lối chơi phiêu lưu phong cách RPG đặc sắc, trong đó nhiệm vụ của bạn là điều khiển anh chàng kỵ sĩ của mình phiêu lưu trên nhiều vùng đất, thu thập nhiều vật phẩm, vũ khí mạnh mẽ và kết hợp chúng lại để tạo ra sức mạnh cho nhân vật của mình. Game có các màn chơi phong phú, với những câu chuyện huyền bí sẽ làm bạn ngạc nhiên qua từng màn chơi, kích hoạt kỹ năng EPIC POWER và bạn có thể gặp nhiều kẻ thù khác nhau.

wil knight

Download Wil Knight, Game phiêu lưu cùng chiến binh hiệp sĩ

Wil Knight có thiết kế đồ họa đơn giản những đẹp mắt, cách điều khiển đơn giản bằng các phím điều hướng. Game cho phép nâng cấp nhân vật hiệp sĩ của mình bằng nhiều lựa chọn, trở thành một chiến binh hùng mạnh nhất. Hãy download và trải nghiệm game này, chơi như một chiến binh thực sự và trở thành người dẫn đầu trên bảng thành tích xếp hạng.

Nếu thích thể loại game trí tuệ thì game chơi cờ Backgammon Mighty sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, là game cờ dạng bảng chơi ở chế độ 2 hoặc nhiều người, cách di chuyển cờ trong Backgammon Mighty khá đơn giản, hỗ trợ tối đa cho màn hình cảm ứng.

Các tính năng chính của Wil Knight:

- Game phiêu lưu RPG đặc sắc

- Điều khiển nhân vật chiến binh

- Hệ thống các vật phẩm, vũ khí đa dạng

- Phiêu lưu trên nhiều vùng đất khác nhau


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wil Knight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wil knight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wil Knight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paladog 3/5 Game hiệp sĩ chó tiêu diệt ác quỷ cực hấp dẫn
  • How to Loot 2 3/5 Game hiệp sĩ diệt quái cứu công chúa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm