download Star Knight cho Android

Star Knight

 cho Android

Download Star Knight - Game hiệp sĩ ngôi sao cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2020

Star Knight còn được biết đến với tên gọi khác là Hiệp sĩ ngôi sao thuộc thể loại game hành động khá thú vị dành cho di động. Điểm đặc biệt hấp dẫn ở Star Knight đó là trò chơi được thiết kế một cách hài hòa kết hợp giữa đồ họa đặc sắc, gameplay kết hợp giữa phiêu lưu và hành động đưa người chơi đến những thử thách vô cùng gay cấn.


Star Knight được xây dựng với bối cảnh hành tinh Gaon đang yên bình bỗng nhiên bị quái vật Dark Dragon Nidhogg tấn công, hắn đã làm biến mất mặt trời để bao trùm lên thế giới lúc này là một màu đen u tối. Vào vai một hiệp sĩ, bạn phải tham gia cuộc chiến vượt quả mọi thử thách nhằm mang lại hòa bình cho hành tinh thân yêu của mình.

Star Knight mang đến cho người chơi 5 thế giới khác nhau, mỗi thế giới được chia thành 12 level với biết bao thử thách mà bạn sẽ gặp phải. Chẳng hạn như nguy hiểm đến từ những cái bẫy chết người như lưỡi cưa, các vật thể xoay sắc nhọn cùng rất rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm khác. Trò chơi luôn thử thách bạn với mỗi màn chơi có độ khó tăng dần cùng với đó là kẻ thủ mà bạn gặp phải cũng hung dữ và mạnh mẽ hơn.

star knight

 

Download Star Knight - Game hiệp sĩ ngôi sao cho điện thoại

Trong Star Knight , để đối phó được với những chướng ngại vật đầy thử thách, nhân vật trong game sẽ được nâng cấp và trở nên mạnh hơn. Trên cuộc hành trình của mình, bạn sẽ gặp rất nhiều tình huống khác nhau được phân làm những nhiệm vụ cụ thể. Việc tăng thêm kỹ năng và đòn tấn công sẽ giúp bạn dễ dàng đối phó với kẻ thù. Điều này đòi hỏi bạn phải tích cực thu thập được nhiều item để phòng thân cho mình.

Trước đó, Blade & Soul cũng là game chiến thuật nhập vai đặc sắc đã trở lại với làng game thủ Việt sau một thời gian dài vắng bóng, Blade & Soul là sự kết hợp của võ thuật lấy cảm hứng từ chiến đấu và khinh công trong một môi trường thế giới mở. Người chơi tạo nhân vật điều khiển được để khám phá thế giới xung quanh bằng cách hoàn thành nhiệm vụ do những NPC khác nhau.

star knight 2

 

Tải Star Knight - Game hiệp sĩ ngôi sao cho di động

Khi hạ gục được kẻ thù trong Star Knight, người chơi sẽ thu được một số vàng nhất định, số tiền này có thể dùng để mua thêm thanh kiếm mới cho nhân vật cũng như một số kỹ năng khác. Đặc biệt, người chới có thể tham gia vào chế độ Arena, đây thực chất là một đấu trường và đối thủ của bạn là những con quái vật hung hãn. Tuy nhiên việc hạ quái vật sẽ giúp bạn nâng cấp nhanh hơn cũng như kiếm thêm vàng để mua thanh kiếm mới nhằm phục vụ cho nhiệm vụ chính trong game.

Star Knight được thiết kế với nền đồ họa đơn giản nhưng lại có sức lôi cuốn đến kỳ lạ. Hình ảnh chủ đạo trong game là màu đen , điều này gợi lên sự u tối, bí ẩn và trải nghiệm chết chóc. Tuy vậy vẫn toát lên một vẻ đẹp rất khó diễn tả. Có thể nói Star Knight là sự cân bằng tuyệt vời giữa đồ họa, yếu tố phiêu lưu và hành động hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn mà ít có game nào có thể sánh nổi.

Ngoài Star Knight, trong một thời gian dài Liên Quân Mobile đã làm mưa làm gió trên thị trường game dù cho mới ra mắt. Hàng loạt các sự kiện của Liên Quân Mobile đã tạo được dấu ấn sâu sắc với người chơi game trên di động.


Liên kết tải về - [513,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Knight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star knight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Knight cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm