download Wild West Craft Cho Android

Wild West Craft

 Cho Android

Download Wild West Craft - Game mô phỏng nghề thủ công

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2023

Wild West Craft là tựa game mô phỏng nghề thủ công được đặt trong bối cảnh thế giới phía Tây hoang dã, xây dựng, sáng tạo và khám phá thời nội chiến Hoa Kỳ với những nghề đào vào, chế tác vũ khí thủ công. Trong Wild West Craft bạn sẽ sử dụng các khối vuông để tạo ra các công trình độc đáo.




Wild West Craft đưa bạn trở về với lịch sử qua việc khám phá một thành phố ở phía Tây hoang dã, nơi bạn sẽ xây dựng một thành phố cổ điển, cưỡi ngựa qua những đồng cỏ rộng lớn, chiến đấu với kẻ cướp và người Ấn Độ. Bạn sẽ nhập vai rất nhiều nhân vật và làm bất cứ điều gì bạn muốn, hãy tạo ra những vũ khí lợi hại, sử dụng các khối vuông để tạo ra các công trình trong thành phố.

wild west craft

Download Wild West Craft, Game mô phỏng nghề thủ công

 

Wild West Craft mang đến cho bạn cơ hội để chính phục một thế giới mới, phát huy trí tưởng tượng của mình, lao vào thế giới tuyệt vời của Wild West Craft với những thế giới hình khối mới, khám phá và phiêu lưu. Có rất nhiều địa hình để bạn trải nghiệm, vượt xa những giấc mơ điên rồ nhất của bạn, tạo cơ sở hình khối của riêng bạn, khai thác lâu đài hoặc vương quốc hay thậm chí biến đổi bề mặt sa mạc trong môi trường 3D.

Old City Craft cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự, với việc mô phỏng xây dựng thành phố cổ điển bằng các khối vuông, game Old City Craft mang đến nhiều công cụ, vật phẩm, công trình để sáng tạo.

 

Các tính năng chính của Wild West Craft:

- Game mô phỏng xây dựng và nghề thủ công

- Sáng tạo nhiều công trình

- Nhập vai nhiều nhân vật

- Chinh phục thế giới mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách tải và chơi Kerbal Space Program PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Kerbal Space Program là game mô phỏng chế tạo tên lửa cho phép bạn khám phá không gian ngoài vũ trụ, game thám hiểm nhiều nhiệm vụ thử thách hấp dẫn. Hiện tại người dùng có thể tải và chơi Kerbal Space Program PC miễn phí trị giá 450K VND từ Epic Games Launcher.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cách tải và chơi bài Ba cây trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thao tác chơi bài Ba cây trên điện thoại được các nhà lập trình mô phỏng tương tự như khi chơi ngoài thực tế, tuy nhiên nếu là người chơi game đánh bài ba cây mới thì bạn vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chưa kịp làm quen với các chức năng, vị trí phím bấm trên giao diện trò chơi hay chế độ giới hạn thời gian suy nghĩ của trò chơi.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Ảnh chế Adorable Home hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một loạt các ảnh chế Adorable Home được các siêu vựa muối cho ra đời khi game mô phỏng đời sống thực Adorable Home đang hot hiện nay khiến người xem chỉ cười mà không thốt lên lời. Chắc chắn, những bộ ảnh chế game Adorable Home sẽ tiếp tục được "nhào nặn" khi bộ óc siêu mặn không ngừng hoạt động.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Code game Date A Live Spirit Pledge mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Date A Live Spirit Pledge là một game anime hành động chiến đấu kết hợp cơ chế mô phỏng hẹn hò trên Android và iOS. Trong Date A Live Spirit Pledge, bạn có thể điều khiển hoặc tương tác với nhiều Spirits khác nhau để chiến đấu và khám phá cốt truyện. Code game Date A Live Spirit Pledge sẽ giúp nhân vật của bạn tăng thêm sức mạnh, hành trình đơn giản hơn.
  • Game Feather đưa thế giới lông vũ thanh bình lên Xbox One vào ngày 30/9
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Feather là tựa game mô phỏng hoàn hảo để thư giãn, đưa bạn đến với thế giới lông vũ thanh bình. Tại đây, bạn sẽ được sải cánh bay lượn cùng với những người bạn của mình trong trải nghiệm nhiều người chơi online hấp dẫn. Feather cập bến Xbox One vào ngày 30/9 và hiện đã có mặt trên Microsoft Store dưới dạng pre-order.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wild West Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wild west craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wild West Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grepolis 3/5 Game xây dựng thành phố
  • TheoTown 3/5 Game xây dựng thành phố hấp dẫn cho di động
  • MergicalGame xây dựng thành phố kỳ diệu
  • Dream CityGame xây dựng thành phố trên Android/iOS
  • Minecraft cho MacGame xây dựng thành phố trên máy Mac
  • Surviving MarsGame xây dựng thành phố trên sao hỏa
  • Pocket CityGame xây dựng thành phố trong mơ trên mobile
  • Idle IslandGame xây dựng thành phố cực thú vị cho mobile
  • Dragon CraftGame xây dựng thành phố rồng
  • TownshipGame xây dựng thành phố cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm