download Windows Device Recovery Tool 3.1.2

Windows Device Recovery Tool

 3.1.2

Download Windows Device Recovery Tool - Khôi phục phiên bản cũ cho điện thoại Windows Phone

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2017

Windows Device Recovery Tool (Trước đây là Windows Phone Recovery Tool) là công cụ giúp người dùng có thể khôi phục phiên bản hệ điều hành cũ của thiết bị điện thoại Windows Phone, trong các trường hợp thiết bị điện thoại của bạn không phù hợp với hệ điều hành phiên bản mới thì việc quay lại hệ điều hành cũ là lựa chọn sáng suốt cho người dùng điện thoại Winphone, bởi vậy Microsoft đã phát minh ra phần mềm Windows Phone Recovery Tool nhằm giúp người dùng thực hiện vấn đề này


Nếu bạn gặp một số vấn đề khi nâng cấp điện thoại của mình lên phiên bản của hệ điều hành cao hơn do thiết bị không tương thích với hệ điều hành mới, bởi vậy người dùng muốn quay trở lại hệ điều hành đang sử dụng ban đầu dễ sử dụng hơn, Windows Device Recovery Tool chính là công cụ thích hợp nhất lúc này, phần mềm được cài đặt trên máy tính nhằm khôi phục lại hệ điều hành cũ cho điện thoại Windows Phone


Windows Device Recovery Tool
Download Windows Device Recovery Tool - Phần mềm Khôi phục phiên bản cũ cho điện thoại Windows Phone

 

Windows Device Recovery Tool được sử dụng trên tất cả các hệ điều hành mới nhất của của Windows như Windows 10, Windows 7, Windows 8 nếu bạn đang sử dụng một hệ điều hành cũ thì có thể nâng cấp hệ điều hành của mình lên phiên bản mới hơn, bạn cần cài đặt những gói phần mềm có trong bộ cài đặt của phần mềm, sau đó chỉ việc kết nối điện thoại Winphone với máy tính thông qua thiết bị kết nối USB. Đây là một trong những khôi phục dữ liệu có cách thức hoạt động đơn giản và khả năng phục hồi cao rất đáng cho bạn thử nghiệm.

Windows Device Recovery Tool hoạt động khá đơn giản, để có thể khôi phục lại hệ điều hành cũ cho điện thoại Winphone người dùng cần cài đặt cả phiên bản dành cho điện thoại, quá trình kết nối yêu cầu bạn lựa chọn một thiết bị muốn sử dụng nếu bạn đang kết nối nhiều điện thoại với máy tính

tai windows device recovery tool

Windows Device Recovery Tool thực hiện khôi phục lại phiên bản Windows Phone gần nhất sau phiên bản mà bạn đã nâng cấp, nếu bạn nâng cấp điện thoại lên phiên bản Windows 10 mà nó không tương thích với thiết bị của bạn, bạn có thể thực hiện quay trở lại phiên bản gần nhất của Windows 10.

Quá trình quay trở lại phiên bản cũ của Windows Device Recovery Tool sẽ làm mất đi các dữ liệu và cài đặt trên hệ điều hành, bởi vậy trước khi thực hiện quay trở lại hệ điều hành bạn cần sao lưu dữ liệu của mình để ở nơi an toàn như trong thẻ nhớ hoặc sao lưu chúng sang máy tính.

Wondershare Data Recovery cũng là công cụ khôi phục dữ liệu được nhiều người đánh giá tốt, ưu điểm của Wondershare Data Recovery là khả năng lấy lại dữ liệu trên nhiều thiết bị như USB, ổ cứng ngoài, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, iPod, máy nghe nhạc MP3/MP4,…

download windows device recovery tool

Trên Windows Phone bạn sẽ dùng Windows Device Recovery Tools để khôi phục lại hệ điều hành cũ. Vậy còn trên Windows, nếu bạn muốn khôi phục lại dữ liêu bị xóa thì làm thế nào. Có thể Recuva sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Phần mềm Recuva hỗ trợ lấy lại dữ liệu bao gồm ảnh, video, âm thanh ... bị xóa mất trên ổ cứng máy tính.

Ngoài Recuva thì phần mềm DiskGetor Data Recovery cũng là sự lựa chọn của tương đối nhiều người dùng. Tải và trải nghiệm DiskGetor Data Recovery sẽ giúp bạn không lo bị mất dữ liệu quan trọng trong quá trình sử dụng máy tính.

Những tính năng chính của Windows Device Recovery Tool:

- Khôi phục phiên bản hệ điều hành cũ cho Windows Phone

- Quay trở lại phiên bản gần nhất với phiên bản bạn nâng cấp

- Quá trình khôi phục làm mất cài đặt và dữ liệu trong máy

- Cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành Windows mới nhất


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Device Recovery Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Device Recovery Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows device recovery tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Device Recovery Tool 3.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm