download Windows Internet Explorer 7 MUI Pack for Windows XP SP2 7

Windows Internet Explorer 7 MUI Pack for Windows XP SP2

 7

Download Windows Internet Explorer 7 MUI Pack for Windows XP SP2 - Gói ngôn ngữ bổ sung cho trình duyệt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/07/2017

Windows Internet Explorer 7 MUI Pack được trang bị một bộ sưu tập các tập tin tài nguyên ngôn ngữ bổ sung cho trình duyệt IE 7 giúp người nói ngôn ngữ khác tiếng Anh thực hiện các tác vụ web dễ dàng hơn. Đồng thời, Windows Internet Explorer 7 MUI Pack còn cho phép người dùng áp dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau trên cùng một máy tính mà không cần sử dụng nhiều tài khoản Windows.


Bộ công cụ Windows Internet Explorer 7 MUI Pack trợ giúp nhiều đối tượng người dùng, bao gồm người dùng gia đình, cũng như các công ty, tổ chức muốn sử dụng giao diện trình duyệt hiển thị ngôn ngữ bản xứ của mình, nhờ đó cải thiện chất lượng công việc cao hơn, hay các dự án phát triển theo yêu cầu cần có ngôn ngữ đặc biệt của khách hàng.

windows internet explorer 7 mui pack for windows xp sp2

Windows Internet Explorer 7 MUI Pack cung cấp rất nhiều ngôn ngữ, phong phú hơn nhiều so với các tập tin ngôn ngữ riêng của Internet Explorer do hãng Microsoft cung cấp. Ngoài ra, Windows Internet Explorer 7 MUI Pack chỉ tương thích với các hệ điều hành Windows XP ( Media Center và SP2) hoặc Windows Server 2003 tích hợp Internet Explorer (phiên bản tiếng Anh).

Bạn tham khảo Google Toolbar for Internet Explorer là tiện ích Toolbar với chức năng tìm kiếm trên trình duyệt IE, Google Toolbar for Internet Explorer cho phép bạn thực hiện chức năng tìm kiếm mà không cần điều hướng tới Google.

Để khai thác các tính năng của ứng dụng, người dùng cần tải Windows Internet Explorer 7 MUI Pack, chọn ngôn ngữ muốn sử dụng, chờ một vài phút và khởi động lại hệ thống để áp dụng ngôn ngữ đó. Để chọn một ngôn ngữ làm ngôn ngữ mặc định, người dùng phải điều hướng tới các cửa sổ "Internet Options" và tới mục "Languages", sau đó thêm và xóa ngôn ngữ khỏi danh sách cung cấp.

 

Các tính năng chính:

- Cung cấp nhiều ngôn ngữ.

- Hỗ trợ nhiều đối tượng người dùng.

- Tương thích với hệ điều hành Windows XP và Windows Server 2003.

- Cho phép thêm hay xóa ngôn ngữ khỏi danh sách.


Liên kết tải về - [34.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Internet Explorer 7 MUI Pack for Windows XP SP2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows internet explorer 7 mui pack for windows xp sp2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Internet Explorer 7 MUI Pack for Windows XP SP2 7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vistalizator 3,9/5 Thay đổi ngôn ngữ hiển thị Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm