download Vistalizator 2.75

Vistalizator

 2.75

Download Vistalizator - Thay đổi ngôn ngữ hiển thị Windows

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/08/2020

Vistalizator là chương trình hỗ trợ cài đặt gói ngôn ngữ cho hệ điều hành Windows Vista và Windows 7 dành cho người dùng không sử dụng phiên bản Ultimate. Tiện ích cho phép người dùng sử dụng máy tính bằng ngôn ngữ bản địa mà không cần nâng cấp lên phiên bản mới hơn.


Vistalizator thực ra quan trọng với tất cả người dùng win 7 vì chương trình cho phép sử dụng máy tính bằng ngôn ngữ bản địa mà không cần nâng cấp lên phiên bản tốn kém hơn.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành windows 8/8.1 và muốn thay đổi ngôn ngữ trong windows 8 để tiện lợi trong việc sử dụng hệ điều hành này thì bạn xem hướng dẫn cụ thể về việc thay đổi ngôn ngữ trong windows 8 ở mục thủ thuật của chúng tôi.


Vistalizator
Download Vistalizator - Phần mềm Thay đổi ngôn ngữ hiển thị Windows

 

Với giao diện đơn giản, trực quan, tiện ích Vistalizator cho phép bạn dễ dàng thêm ngôn ngữ bằng cách download gói phần mềm bổ sung từ trang web của nhà phát triển và cài đặt ngôn ngữ bằng tính năng cài sẵn.

Vistalizator hỗ trợ cài đặt gói ngôn ngữ cho hệ điều hành Windows Vista và Windows 7 nhằm tăng cường tính quốc tế hóa, Vistalizator dành cho những người dùng muốn nâng cao hiệu quả làm việc và sử dụng hệ điều hành của Microsoft thoải mái hơn.

Những tính năng chính của tiện ích Vistalizator:

- Cài đặt gói ngôn ngữ cho hệ điều hành Windows Vista và Windows 7

- Cho phép người dùng sử dụng máy tính bằng ngôn ngữ bản địa mà không cần nâng cấp lên phiên bản mới

- Tiến trình download và cài đặt lên đến 20 phút và yêu cầu khởi động lại máy tính để hoàn tất


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vistalizator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vistalizator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vistalizator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm