download Google Toolbar for Internet Explorer 7.1.1920.1238

Google Toolbar for Internet Explorer

 7.1.1920.1238

Download Google Toolbar for Internet Explorer - Tiện ích Toolbar hỗ trợ tìm kiếm trên trình duyệt IE

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/07/2017

Google Toolbar là ứng dụng tích hợp với trình duyệt Internet Explorer, cho phép người dùng tìm kiếm trực tiếp dữ liệu mà không cần điều hướng tới trang chủ của Google. Đặc biệt, Google Toolbar còn được trang bị tính năng bảo mật và tạo profile tự động điền thông tin cá nhân vào các miền tương thích.


Để khai thác toàn bộ các chức năng của Google Toolbar trong trình duyệt Internet Explorer , trước tiên người dùng cần tải Google Toolbar và nhập thông tin đăng nhập hoặc tạo một tài khoản Google để lưu toàn bộ dữ liệu cá nhân tại cùng một vị trí lưu trữ. Google Toolbar được tích hợp với trình duyệt Internet Explorer; vì vậy, người dùng có thể tìm kiếm mà không cần điều hướng tới trang chủ của Google: chọn từ khóa từ trang web đang duyệt hoặc gõ trực tiếp cụm từ muốn tìm.

google toolbar for internet explorer

Hiện nay Google Toolbar hỗ trợ trên nhiều trình duyệt giúp người dùng thực hiện các thao tác tìm kiếm trên các dịch vụ Google khác, bao gồm YouTube, Google Calendar, tài liệu và hình ảnh trên Google, nâng cấp các chức năng của thanh công cụ qua thao tác bổ sung các trang tìm kiếm mới, hay cho phép người dùng chia sẻ trang web yêu thích với bạn bè, bất kể người dùng sử dụng Facebook, Blogger, Gmail, Hotmail, Myspace hay Twitter, v.v.

Google Toolbar còn hỗ trợ người dùng tạo các profile AutoFill, tự động điền các thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ email và địa chỉ nhận hàng của người dùng vào các miền tương thích, cũng như tạo các profile thẻ tín dụng được bảo vệ bằng mật khẩu, đảm bảo chỉ người dùng và những người có thẩm quyền khác được phép truy cập các thông tin quan trọng đó.

Các tính năng chính:

- Tích hợp trình duyệt Internet Explorer.

- Hỗ trợ tìm kiếm trong ứng dụng.

- Cho phép tìm kiếm trên các dịch vụ Google.

- Chia sẻ trang web yêu thích với bạn bè.

- Tạo profile AutoFill.

- Bảo vệ profile thẻ tín dụng bằng mật khẩu.


Liên kết tải về - [555.51KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Toolbar for Internet Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google toolbar for internet explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Toolbar for Internet Explorer 7.1.1920.1238


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm