download Windows Timeline Support cho Firefox

Windows Timeline Support

 cho Firefox

Download Windows Timeline Support - Đồng bộ lịch sử tìm duyệt trên Windows 10 PC với Windows Timeline

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/07/2018

Windows Timeline Support là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Google Chrome, Firefox, có khả năng tự động đồng bộ lịch sử tìm duyệt trên Windows 10 PC với Windows Timeline. Đồng thời, Windows Timeline Support cho phép bạn gửi trang web đang hoạt động đến bất kỳ thiết bị nào để tiếp tục tìm duyệt nhanh chóng.


Windows Timeline Support cung cấp tính năng tích hợp của Windows 10 vào Google Chrome, Firefox, chẳng hạn như các hoạt động Windows Timeline và Project Rome. Tiện ích hoạt động trên Chrome giúp đồng bộ lịch sử tìm duyệt với Windows Timeline và cho phép bạn truy cập sau đó hoặc trên một thiết bị khác với cùng tài khoản Microsoft.

Windows Timeline Support hỗ trợ điều chỉnh thời gian bạn ghé thăm một trang web trước khi lưu trữ trong Windows Timeline (thời gian mặc định là 8 giây). Ngoài ra, bạn có thể tiếp tục tìm duyệt trên nhiều thiết bị khác bằng cách gửi tab đang hoạt động hiện tại vào thiết bị sử dụng cùng một tài khoản Microsoft.

Một số người dùng cũng đã phản ánh về tình trạng Timeline không hoạt động sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update, có nhiều cách để sửa lỗi Timeline không hoạt động trên Windows 10 April 2018 Update mà bạn có thể tham khảo như thông qua Registry Editor, kích hoạt tính năng Nearby Sharing.

Lưu ý rằng Windows Timeline Support vẫn đang trong giai đoạn beta.

Những tính năng chính của tiện ích Windows Timeline Support:

- Tích hợp trên trình duyệt Chrome, Firefox
- Đồng bộ lịch sử tìm duyệt với Windows Timeline
- Điều chỉnh thời gian truy cập web trước khi lưu trữ trong Windows Timeline
- Tiếp tục tìm duyệt trên nhiều thiết bị khác sử dụng cùng một tài khoản Microsoft


Liên kết tải về - [35.7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Timeline Support được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows timeline support là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Timeline Support cho Firefox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm