download USB Audio Player PRO Cho Android

USB Audio Player PRO

 Cho Android

Download USB Audio Player PRO - Phát nhạc với bộ giải mã âm thanh USB

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/01/2023

USB Audio Player PRO là ứng dụng nghe nhạc trên nền tảng di động chất lượng cao hỗ trợ bộ xử lý âm thanh USB và chip âm thanh HiRes được tìm thấy trong các điện thoại mới nhất. USB Audio Player PRO có khả năng phát nhiều định dạng âm thanh phổ biến, chơi với bất kỳ độ phân giải và tốc độ mẫu nào mà DAC hỗ trợ.


1. Giới thiệu về USB Audio Player PRO

USB Audio Player PRO là tiện ích bắt buộc phải có cho mọi audiophile, bỏ qua mọi giới hạn âm thanh của Android, mang đến một trình phát đa phương tiện chất lượng cao nhờ sử hỗ trợ bộ xử lý âm thanh USB và chip âm thanh HiRes. Ứng dụng cho phép nghe các bài hát ở định dạng WAV, OGG, MP3, MQA, DSD, AIFF, AAC, M4A, APE, CUE....với bộ giải mã âm thanh USB được kết nối bằng cáp OTG, phát tối đa 32 bit / 384kHz hoặc bất kỳ tốc độ / độ phân giải nào.

usb audio player pro

Download USB Audio Player PRO trên Android, Phát nhạc với bộ giải mã âm thanh USB

USB Audio Player PRO sử dụng chip âm thanh HiRes được tìm thấy trên một số điện thoại cao cấp như LG V series, Samsung S series, OnePlus, Fiio X5 / X7, Pioneer XDP, Nokia, v.v. để phát âm thanh HiRes ở mức 24 bit mà không cần ghép lạ, bỏ qua giới hạn lấy mẫu lại của Android. Ứng dụng còn có trình kết xuất phương tiện và máy chủ nội dung UPnP, truyền phát âm thanh từ Google Music, Tidal (bao gồm Tidal Masters), Qobuz và Shoutcast, kết hợp bộ cân bằng 10 băng tần.

2. Các đặc điểm chính của USB Audio Player PRO:

- Phát nhiều định dạng nhạc trên di động.

- Hỗ trợ bộ giải mã âm thanh USB được kết nối bằng cáp OTG.

- Phát nhạc tối đa 32 bit / 384kHz hoặc bất kỳ tốc độ nào.

- Sử dụng chip âm thanh HiRes trên nhiều điện thoại cao cấp.

- Truyền phát âm thanh từ Google Music, Tidal.

3. App liên quan

Zing Mp3 cho Android cũng là ứng dụng phát nhạc đa nền tảng, thoải mái thưởng thức các bài hát và album mới nhất, hot nhất mọi nơi mà không bị hạn chế nào, phiên bản Zing Mp3 cho Android cũng có chế độ nghe nhạc ngoại tuyến, giao diện hiện đại và đẹp mắt, chủ đề nhạc chọn lọc được cập nhật mỗi ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Audio Player PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb audio player pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Audio Player PRO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eSound 3/5 Nghe nhạc và tạo thư viện nhạc
  • SoundPool 3/5 Nâng cao chất lượng phát nhạc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm