download Word Converter PDF 7.85

Word Converter PDF

 7.85

Download Word Converter PDF - Chuyển đuôi WORD sang PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/09/2018

Word Converter PDF là phần mềm giúp chuyển đổi các file Word 2007, 2003 và các file hình ảnh sang PDF, DOCX, TXT,DOC…Có tính năng giúp chỉnh sửa tập tin chữ và hình ảnh, kết hợp các tập tin với nhau, thay đổi kích thước trang, bảo mật tài liệu PDF.


Còn nếu muốn chuyển đổi từ định dạng PDF sang văn bản Word để chỉnh sửa dễ dàng hơn, công cụ Free PDF to Word Converter sẽ là lựa chọn phù hợp, thực hiện chuyển đổi nhanh chóng và an toàn, giữ nguyên tất cả các thành phần đồ họa và văn bản, Free PDF to Word Converter cho phép lựa chọn trang PDF hoặc toàn bộ file PDF để chuyển đổi, đổi file PDF sang các phiên bản MS Word 2003 và 2007.

Để chuyển đổi các tài liệu PDF sang định dạng cho Mobi, công cụ Free PDF to Mobi Converter sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Free PDF to Mobi Converter, bạn có thể chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc để tiết kiệm thời gian.


Liên kết tải về - [ 6,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Converter PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word converter pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Converter PDF 7.85


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm