download Word Find Cho Android

Word Find

 Cho Android

Download Word Find - Game giải đố tìm ô chữ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/04/2020

Word Find là game ô chữ với hàng nghìn cấp độ thử thách dành cho các nhiều đối tượng người chơi, là cách để bạn giết thời gian hiệu quả những lúc rảnh rỗi đồng thời là cơ hội để bạn mở rộng vốn từ của mình. Word Find gồm nhiều từ vựng tiếng Anh thông dụng được tái hiện trên nền đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, sẽ khiến bạn thông minh hơn mỗi ngày.


 

1. Giới thiệu về Word Find

Word Find là trò chơi ngoại tuyến với nhiệm vụ giải đố các ô chữ tiếng Anh, hơn 2000 cấp độ thử thách với những từ vựng tiếng Anh, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã có kiến thức từ vựng khá dày dặn. Cách chơi đơn giản: Vuốt chính xác các chữ cái theo chiều ngang, chiều dọc, đường chéo, tiến hoặc lùi để tạo thành một từ ẩn cụ thể. Tìm càng nhiều từ càng tốt để mở khóa cấp độ và kiếm thêm tiền thưởng.

word find

Download Word Find, Game giải đố tìm ô chữ trên Android

Word Find cung cấp 2 mô hình chơi theo truyền thống (ngang, dọc) và mô hình ô chữ hàng chéo, mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ mang đến cho bạn một số tiền nhất định. Game không giới hạn về thời gian nên bạn có thể tự do điều chỉnh tốc độ chơi của mình, sử dụng thời gian của mình một cách khôn ngoan để tìm từ mới. Ngoài ra trò chơi cũng hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Nederlands, tiếng Phạn, Portuguesa, Español.

2. Các đặc điểm chính của Word Find:

- Game giải đố ô chữ.
- Vuốt các chữ cái theo chiều ngang, chiều dọc, đường chéo.
- Không giới hạn thời gian, không cần kết nối Internet.
- Kho từ vựng phong phú, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

3. Game liên quan

Wordscapes cũng là game ô chữ với hơn 1000 câu đố giúp bạn thu thập thêm nhiều từ vựng và làm giàu cho vốn từ của mình, cách chơi Wordscapes khá đơn giản: lướt tay nối các chữ cái thành từ đúng trên vòng tròn dưới màn hình để điền vào hàng ô chữ đang cần giải.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Find được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word find là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Find Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm