download Scrabble GO Cho Android

Scrabble GO

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1156
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Scrabble GO - Game ô chữ Scrabble cổ điển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2020

Scrabble GO là game ô chữ cổ điển trên nền tảng di động, với bảng chơi và từ điển từ Scrabble, nhiệm vụ của bạn là chọn từ trong số các chữ cái để tạo thành các từ tiếng Anh có nghĩa. Scrabble GO cho phép chơi cạnh tranh cùng bạn bè qua Facebook, trải nghiệm chơi game nhịp độ nhanh và thú vị hơn.


 

1. Giới thiệu về Scrabble GO

Scrabble GO được dựa trên lối chơi của game ô chữ Scrabble là trò chơi ghép từ cổ điển giữa hai hoặc nhiều người, khi đến lượt mình, người chơi dùng những miếng có ghi chữ cái đặt lên một bàn ô vuông sao cho các từ tạo ra theo hàng dọc và hàng ngang đều có nghĩa. Nhìn chung game diễn ra với nhịp độ nhanh, tuy nhiên tùy thuộc vào đối thủ, các trò chơi có thể kéo dài từ vài phút đến vài giờ, thậm chí là lâu hơn. Trong quá trình chơi, bạn có thể mở khóa các giao diện mới với các chữ cái và bảng lưới mới.

scrabble go

Download Scrabble GO, Game ô chữ Scrabble cổ điển trên Android, iPhone

Scrabble GO còn cung cấp chế độ thực hành với máy tính để bạn rèn luyện và nâng cao kỹ năng của mình, đó là cách tuyệt vời để thử nghiệm các chiến lược và chiến thuật mới. Hoặc thử sức mình chế độ cạnh tranh trong bảng xếp hạng, giải đấu được cập nhật hàng tuần và thứ hạng của bạn càng cao, bạn càng nhận được nhiều XP và các kho báu, cũng như khung giải đấu độc quyền để thể hiện sự tiến bộ của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Scrabble GO:

- Game ô chữ tiếng Anh nhiều người chơi.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Từ điển Scrabble để lựa chọn chữ cái.
- Cạnh tranh trong bảng xếp hạng và sự kiện giải đấu hàng tuần.
- Mở khóa các giao diện bảng ô chữ mới.

3. Game liên quan

Wordscapes cũng là game ô chữ với hàng ngàn câu đố khác nhau, sự kết hợp hoàn hảo giữa tìm từ và trò chơi ô chữ, bạn phải là người có những kiến thức từ vựng tiếng Anh nhất định, bên cạnh đó Wordscapes còn có hệ thống huy hiệu độc đáo, đủ để kích thích người chơi chinh phục những tầm cao tri thức mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Cách xoay Rubik nhanh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bên cạnh các trò chơi trí tuệ như cờ vua, cớ tướng, sudoku, Scrabble (sắp chữ),... trò chơi rubik đang dần trở thành trò chơi giải trí yêu thích của giới trẻ, vậy bạn có biết cách xoay rubik nhanh hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách giải khối rubik nhanh nhất để thi tài với bạn bè của mình nhé.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách ghép chữ nhận báu vật trong game Truy Kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cách chơi game ghép chữ nhận báu vật và thẻ cào điện thoại vô cùng thú vị trong game Truy kích nhé. Có rất nhiều phần quà đang chờ đợi bạn đó.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Nghị luận xã hội 200 chữ về hiện tượng nghiện game online
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài văn Nghị luận xã hội 200 chữ về hiện tượng nghiện game online sẽ cùng các em tìm hiểu, bàn luận về hiện trạng, nguyên nhân và những tác động nguy hiểm của việc nghiện game online với cuộc sống con người, qua đó đề xuất giải pháp để khắc phục vấn nạn trên.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scrabble GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scrabble go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scrabble GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm