download Word Master Cho Android

Word Master

 Cho Android

Download Word Master - Game tìm ô chữ truyền thống

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/03/2020

Word Master là phiên bản cải tiến của câu đố bảng "Crossword" truyền thống, một tựa game ô chữ đơn giản nhưng gây nghiện, không cần kết nối internet, sử dụng tài nguyên trí tuệ nhân tạo nhanh độc đáo và với các tùy chọn tùy biến cao. Word Master được những người đam mê Scrabble sử dụng để luyện từ vựng ngoại tuyến cũng như có thêm những niềm vui với bạn bè.


 

1. Giới thiệu về Word Master

Word Master là nơi bạn khám phá các mê cung của những con chữ, với nhiều bảng chữ khác nhau, nhiệm vụ của bạn là tìm ra những từ ngữ trong nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha... Người chơi được lựa chọn cấp độ và thời lượng của trò chơi, không phải chờ đợi nhiều giờ cho đối thủ của bạn, cả máy tính và người chơi đều được chọn ngẫu nhiên, mô phỏng theo cách tốt nhất có thể một trò chơi chống lại một đối thủ thực sự. Trò chơi cũng là chơi ngoại tuyến ở bất cứ lúc nào và nơi nào.

word master

Download Word Master, Game tìm ô chữ truyền thống trên Android, iPhone

Sau mỗi lượt chơi với Word Master bạn sẽ có thể xem những từ nào bạn có thể đã chơi, tìm hiểu làm thế nào để sử dụng các ô vuông thưởng trên bảng và các tiêu chuẩn cho việc hình thành các từ, hay nhận mẹo cho các từ hợp lệ được tạo khi bạn sắp xếp các chữ cái của mình. Các tính năng thú vị khác: lưu trò chơi của bạn và tiếp tục lại sau, theo dõi hồ sơ và số liệu thống kê của bạn, chọn bố trí các bảng khác nhau...

2. Các đặc điểm chính của Word Master:

- Game giải đố ô chữ dựa trên bảng chữ.
- Chơi với trí tuệ nhân tạo của máy tính.
- Chơi với bạn bè hay đối thủ bất kỳ.
- Tìm ô chữ trong nhiều ngôn ngữ.
- Chọn bố trí bảng khác nhau.

3. Game liên quan

Word Cookies cũng là một trò chơi ô chữ thú vị, trong đó bạn sẽ tìm tất cả các từ vựng tiềm ẩn giữa một loạt chữ cái lộn xộn trong một chiếc chảo nướng bánh, bên cạnh đó Word Cookies còn có cách chơi đơn giản, các từ trong game có thể được xếp theo chiều thẳng đứng, ngang, chéo hoặc ngược lại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game từ ACB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hướng dẫn cách nạp thẻ game từ ACB, hỗ trợ nạp thẻ game nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi mà không phải ra ngoài tìm cửa hàng mua card giấy hay nạp thẻ game qua điện thoại theo cách thông thường
  • Cách cài đặt game trên Mac
    Để cài đặt game trên máy tính Mac, nguời dùng có 2 lựa chọn: hoặc là cài đặt từ ổ CD game hoặc là tải file game từ trang chủ game, sau đó chạy trình cài đặt đã tải xuống. Để tìm hiểu chi tiết hơn
  • Top game Roblox hay nhất năm 2023, nhiều người chơi nhất trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nền tảng Roblox có rất nhiều trò chơi và đâu là games Roblox hay nhất ? Từ chủ đề anime như Shindo Life cho đến sưu tập thú trong Adopt Me, có thể khiến bạn khó tìm game hay để chơi. Vì vậy Taimienphi đã tổng hợp một số game Roblox hay, phổ biến và thành công nhất để bạn có thể quyết định.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word Life 3/5 Game giải đố ô chữ, khám phá cảnh quan thiên nhiên
  • Bonza Word Puzzle 3/5 Game giải đố tìm từ tiếng Anh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm