download World at Arms 3.6.1.1

World at Arms

 3.6.1.1

Download World at Arms - Game chiến thuật thời gian thực nhiều người chơi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/10/2018

World at Arms là tựa game chiến thuật thời gian thực được nhiều người chơi yêu thích hiện nay không chỉ trên các thiết bị chơi game chuyên nghiệp như PC, PS, Xbox mà còn cả trên các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng, World at Arms được đánh giá là tựa game khá hoàn hảo cả về cốt truyện, đồ họa, giao diện lẫn lối chơi.



World at Arms game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh là thế giới tương lai khi lực lượng xấu KRA tấn công quốc gia của bạn đồng thời đe dọa tới nền hòa bình nhân loại. Vào vai một nhà lãnh đạo quân sự vĩ đại, bạn phải hành động để đẩy lùi sự tấn công của KRA và cứu thế giới. Bạn phải có mặt tại khắp các mặt trận trên toàn thế giới, từ châu Âu, châu Á cho tới châu Mỹ, chiến trường trên không, mặt đất cho đến thủy chiến.

world at arms

Download World at Arms - Game chiến tranh hấp dẫn cho PC

World at Arms bao gồm chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Trong chế độ multiplayer, người chơi hãy tận dụng các tính năng mạng xã hội trong game để tìm đồng minh và cùng đưa ra những kế hoạch chiến đấu hoàn hảo. Tham gia hoặc tự tạo các nhóm của riêng mình để kết hợp các lực lượng chiến đấu. Bạn có thể thách thức những người chơi và đánh cắp các tài nguyên của họ, bổ sung vào kho quân sự của mình.

Empires and Allies cũng là tựa game thuộc thể loại chiến tranh liên minh cực hay dành cho di động, và vì là 1 cuộc chiến tranh hiện đại nên người chơi Empires and Allies sẽ tiếp cận được với những chiến lược quân sự mới mẻ, đặc biệt là kho vũ khí tối tân giúp sức rất nhiều trong tham chiến.

world at arms 2

Tải World at Arms - Game chiến thuật thời gian thực nhiều người chơi

Người chơi World at Arms khi lên tới một cấp độ nhất định sẽ được xây dựng nhiều công trình hiện đại hơn và sản xuất ra các đơn vị quân đội mạnh mẽ. Các loại kiến trúc sản xuất ra nhiều đơn vị tài nguyên và quân đội với các chức năng và sức mạnh khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu riêng, có thể hỗ trợ hoặc khắc chế lẫn nhau. Trò chơi này phù hợp cho những ai yêu thích phong cách chiến thuật, chiến tranh hiện đại với những chiếc xe tăng, tàu ngầm hiện đại. Hãy download và tham gia những trận chiến gay cấn với lực lượng quân đội tinh nhuệ.

Ngoài ra nếu yêu thích các tựa game phong cách thủ tháp hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Metal Slug Defense, tự game miễn phí dành cho di động, Metal Slug Defense sẽ đưa bạn tham gia vào những trận chiến tay đôi sống động trên thiết bị Android của mình.


Liên kết tải về - [183 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Code game Warpath mới nhất
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa
  • Code Đại Chiến Samurai
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nhân dịp ra mắt game Đại Chiến Samurai nhà phát hành đã mang tới game thủ những bộ Code Đại Chiến Samurai cùng những phần thưởng hấp dẫn, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận GiftCode game Đại Chiến Samurai.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World at Arms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world at arms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World at Arms 3.6.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colonizer 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Ancestors Legacy 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm