download Star Trek Fleet Command Cho Android

Star Trek Fleet Command

 Cho Android

Download Star Trek Fleet Command - Game hành động cuộc chiến giữa các thiên hà cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Star Trek Fleet Command là tựa game chiến thuật được xây dựng với bối cảnh thiên hà đang đứng trước bờ vực chiến tranh, bạn sẽ cùng những người chơi Star Trek Fleet Command trên khắp thế giới để tham gia vào liên minh đánh bại kẻ thù để thống trị giải ngân hà rộng lớn.



Người chơi Star Trek Fleet Command cho Android sẽ được trải nghiệm những cuộc tranh chấp địa bàn hoành tráng trong một thiên hà rộng lớn. Thu thập, xây dựng và nâng cấp các con tàu mang tính biểu tượng trong bộ phim Star Trek. Điều khiển và kiểm soát tàu vũ trụ trong không gian chứa hệ thống sao và thiên hà. Đồng thời gặp gỡ các nhân vật huyền thoại của bộ phim nổi tiếng trong một cốt truyện kịch tính với bối cảnh thiên hà hùng vĩ.

star trek fleet command

 

Download Star Trek Fleet Command - Game chiến tranh giữa các vì sao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Star Trek Fleet Command cho iPhone cũng là nơi để người chơi tuyển mộ các sĩ quan nổi tiếng sở hữu khả năng tư duy chiến thuật độc đáo. Liên minh với các lực lượng Federation Klingon hoặc Romulan. Xây dựng, nâng cấp và bảo vệ trạm Starbase của bạn cũng như tranh tài và chiến đấu chống lại hàng ngàn người chơi khác trong chế độ thời gian thực.

Among the Stars cũng là tựa game phiêu lưu hành động với đề tài về vũ trụ và cuộc chiến giữa các thiên hà, nhiệm vụ của bạn trong Among the Stars là thúc đẩy giao thương giữa các hành tinh, tăng cường sự đoàn kết giữa các chủng tộc.

star trek fleet command 2

Tải Star Trek Fleet Command - Game hành động cuộc chiến giữa các thiên hà cho mobile

Star Trek Fleet Command mở ra một câu chuyện chiến tranh giữa các vì sao hoàn toàn mới được xây dựng trên nền đồ họa tuyệt đẹp, sắc nét. Người chơi sẽ trở thành thủ lĩnh hoặc thành viên của một liên minh hùng mạnh, tham gia nhiều trận chiến khốc liệt với các game thủ toàn cầu. Các nhân vật, công nghệ và tàu vũ trụ tiêu biểu được mô phỏng chân thực trong loạt phim Star Trek.

Nếu yêu thích thể loại nấu nướng và chế biến món ăn từ hải sản thì Toca Kitchen Sushi có vẻ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Toca Kitchen Sushi bạn sẽ có cơ hội trở thành đầu bếp cao cấp của một nhà hàng ven biển đông khách.


Liên kết tải về - [110 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Trek Fleet Command được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star trek fleet command là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Trek Fleet Command Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • AbatronGame chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors LegacyGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
  • Extraordinary OnesGame chiến thuật thời gian thực cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm