download WowApp 1.0

WowApp

 1.0

Download WowApp - Chat và kiếm tiền trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/03/2016

WowApp là ứng dụng chat hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau, cả máy tính lẫn các thiết bị di động cho phép bạn nhắn tin, gọi điện hoặc gọi video rất dễ dàng. Ngoài những tính năng mà một phần mềm chat cung cấp, WowApp còn hỗ trợ bạn kiếm tiền thật bằng cách mời bạn bè tham gia, chia sẻ các thông tin...Công cụ này mang đến một giao diện chat khá đẹp mắt cùng các biểu tượng ngộ nghĩnh.


WowApp cho phép người dùng nhắn tin bằng văn bản với tốc độ nhanh, gọi điện và gọi video với chất lượng cuộc gọi tốt. Bạn cũng được phép tạo nhóm chat riêng tư gồm những người bạn có cùng sở thích, nội dung trò chuyện trong các nhóm này hoàn toàn được bảo mật. Nếu bạn sử dụng WowApp trên di động thì các tin nhắn cũng sẽ được đồng bộ hóa để bạn truy cập và xem dễ dàng.


WowApp
Download WowApp - Phần mềm Chat và kiếm tiền trên máy tính

 Những tính năng cơ bản này của WowApp không thua kém gì ứng dụng Zalo trên máy tính, nếu bạn đã sử dụng Zalo sẽ thấy chất lượng cuộc gọi của WowApp cũng tương đương.

WowApp mang đến cho bạn một bộ sưu tập các sticker và emoji cực kì ngộ nghĩnh để bạn chèn vào các nội dung nhắn tin. Về điểm này, WowApp có thể sánh ngang với phần mềm Viber trên máy tính vốn được biết đến là một ứng dụng rất phong phú các biểu tượng. Tải Viber để trải nghiệm và so sánh. WowApp cũng giúp bạn chia sẻ các tập tin và video an toàn và bảo mật, chế độ chat ẩn danh và hỗ trợ gọi điện thoại quốc tế với mức giá rẻ.



Một tính năng rất thú vị của WowApp đó là giúp bạn kiếm tiền bằng cách chia sẻ tương tác với những người cùng sử dụng công cụ này. Tương tác càng nhiều thì số tiền kiếm được sẽ càng lớn. Nhà phát triển còn sẵn sàng chia sẻ doanh thu cho những người dùng có nhiều đóng góp.



Các tính năng chính của WowApp:

- Chat, gọi điện, gọi video, chat nhóm trên máy tính
- Kho biểu tượng phong phú, đẹp mắt
- Gửi file, video an toàn
- Chế độ chat ẩn danh
- Gọi điện quốc tế giá rẻ
- Kiếm tiền bằng cách chia sẻ tương tác


Liên kết tải về - [767 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • WowApp 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 14/01/2016 Download



Bài viết liên quan

WowApp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WowApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wowapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skype 5/5 Phần mềm chat, gọi video, trò chuyện nhóm
  • Aim 6 Patch 1,5/5 Nhắn tin gọi điện trên máy tính.
  • KakaoTalkPhần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
  • EkigaHỗ trợ cuộc gọi video
  • Amazon ChimePhần mềm chat video, tạo cuộc gọi nhóm
  • ZoiperGọi video mã hóa trên máy tính
  • VoxOxTiện ích phần mềm chat
  • MicroSIPGọi điện trên máy tính cá nhân
  • SnapchatPhần mềm chat, nhắn tin, gọi video
  • LINE LiteỨng dụng chat, gọi video call miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm