download Amazon Chime  4.39 build 10374

Amazon Chime

  4.39 build 10374

Download Amazon Chime - Phần mềm chat video, tạo cuộc gọi nhóm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/04/2022

Amazon Chime là ứng dụng chat, gọi video từ Amazon Chime được xem là đối thủ cạnh tranh của Skype của Microsoft. Không chỉ hỗ trợ trên nền tảng máy tính mà ứng dụng này còn hoạt động trên cả hai hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay và Android và iOS. Tính năng chính của Amazon Chime là tạo các cuộc gọi video với chất lượng tốt cả về âm thanh lẫn hình ảnh, cho phép chia sẻ màn hình cũng như gửi tập tin giữa các thành viên cùng tham gia.


Sự ra đời của Amazon Chime một lần nữa chứng minh cho việc cạnh tranh của Amazon với Microsoft ở thị trường doanh nghiệp với các dịch vụ tiện ích của mình. Với mục đích phục vụ cho các doanh nghiệp thông qua tính năng tạo các cuộc gọi, họp hội nghị qua máy tính hoặc đi động, Amazon Chime là một cách để hãng thắt chặt mối quan hệ với các doanh nghiệp, được thiết kế để các công ty sử dụng cho các cuộc họp online, tiết kiệm thời gian và đặc biệt cần thiết cho các thành viên không thể tham gia trực tiếp. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia công nghệ, Amazon Chime sẽ tạo nên một cuộc đua đầy gay cấn ở thị trường ứng dụng chat video cho doanh nghiệp.

Amazon Chime cũng đang hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm với Skype của Microsoft. Tuy nhiên Skype đã xuất hiện khá lâu nên việc Amazon Chime có vượt qua được hay không còn phải chờ thời gian kiểm chứng.

download amazon chime

Amazon Chime sẽ giúp người dùng doanh nghiệp loại bỏ mọi phiền toái khi cần họp hành từ xa hoặc gọi điện theo nhóm, cho phép họp video với tối đa 16 người trên máy tính hoặc gọi video theo nhóm tối đa 8 người trên thiết bị di động. Những thành viên cùng tham gia cuộc họp có thể chia sẻ màn hình và các tập tin tài liệu cho nhau.

Microsoft Teams cũng là ứng dụng tạo ra cuộc gọi video có chất lượng khá tốt được sự đầu tư cẩn thận của Microsoft. Đặc biệt Microsoft Teams cũng được đánh giá cao về tính năng bảo mật, tuân thủ theo chuẩn toàn cầu của đám mây Microsoft.

Bên cạnh đó, người dùng có thể ghi lại các cuộc gọi và chia sẻ đến người khác khi tạo cuộc gọi, bao gồm video, âm thanh và cả các tập tin đã được chia sẻ. Ưu điểm của phần mềm là tạo chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời nhờ công nghệ loại bỏ tiếng ồn băng thông rộng trong Chime.

download amazon chime

Amazon Chime cũng sử dụng công nghệ mã hóa 256-bit để tạo ra môi trường gia tiếp an toàn cho người sử dụng trong việc bảo mật các thông tin. Đây không phải là ứng dụng miễn phí, tuy nhiên bạn cũng không phải bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu được nó.

Amazon cũng đặt giá cho Chime ở mức thấp để có thể cạnh tranh với Skype dành cho doanh nghiệp của Microsoft và GoToMeeting của Citrix. Giá dịch vụ tăng lên tới 15 USD/tháng nếu bạn muốn chat video nhóm 100 người, sử dụng các tính năng như tích hợp Active Directory, URL tuỳ biến, tham gia chat từ một số điện thoại thông thường.

Có thể tóm lược những tính năng nổi bật nhất của Amazon Chime như sau:

- Tích hợp các cuộc họp, cuộc gọi và đoạn chat đều có trong một ứng dụng duy nhất
Amazon Chime được thiết kế với giao diện tỉ mỉ đến từng chi tiết, giúp bạn truy cập và sử dụng các tính năng dễ dàng, tạo các buổi họp trực tuyến hiệu quả. Bạn có thể chat riêng với người dùng khác hoặc chat nhóm, chia sẻ các tập tin hoặc hợp tác làm dự án hiệu quả.

- Coi trọng chất lượng cuộc gọi và mức độ bảo mật
Amazon đã làm cho Amazon Chime trở nên khác biệt so với các ứng dụng khác, nhờ công nghệ chống tiếng ồn và tối ưu hóa video có độ phân giải cao.
Bên cạnh đó, vấn đề bảo mật cũng được lưu tâm với công nghệ AES-256 tiêu chuẩn giúp mã hóa các tin nhắn, đoạn ghi âm giọng nói, stream video và tất cả các nội dung khác.

- Chuyên nghiệp hóa các cuộc gặp gỡ trực tuyến
Tính chuyên nghiệp của Amazon Chime thể hiện ở chỗ ứng dụng này có thể tạo ra các cuộc họp với nhiều quy mô khác nhau, cuộc họp riêng, cuộc họp 1 lần, cuộc họp theo kế hoạch làm việc.
Tính năng chia sẻ màn hình, điều khiển từ xa giúp các thành viên sử dụng chung một màn hình để hợp tác làm việc đạt hiệu quả cao nhất.

Các tính năng chính của Amazon Chime:

- Tạo các cuộc gọi video
- Chat nhóm video nhiều thành viên tham gia
- Công nghệ loại bỏ tiếng ồn cho chất lượng âm thanh tốt.
- Chia sẻ màn hình, trao đổi tập tin
- Bảo mật bằng công nghệ hiện đại


Liên kết tải về - [11.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải sách trên Amazon về máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Kindle vừa là ứng dụng đọc sách trên điện thoại, máy tính bảng và nãy người dùng đã có thể tải sách trên Amazon về máy tính với một Kindle phiên bản máy tính hoàn toàn riêng biệt nhưng vẫn có thể đồng bộ với các phiên bản trên OS khác.
  • Tạo tài khoản Chime Amazon, đăng ký nick chat Chime
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ứng dụng chat video Amazon Chime đang tạo lên cơn sốt khi mà Chime tạo sự cạnh tranh cũng như cuộc đua đầy gay cấn ở thị trường ứng dụng chat video cho doanh nghiệp, đối thủ trực tiếp của Skype. Bạn hay thử tạo tài khoản Chime Amazon để trải nghiệm xem ứng dụng có gì khác biệt so với các ứng dụng chat video khác không nhé.
  • Cách sử dụng Amazon Chime, ứng dụng chat thay thế Skype
    By Chipu
    Để tránh phiền toái khi cần họp hành từ xa hoặc gọi điện theo nhóm, ngoài ông lớn Skype ra thì nay đã có thêm Amazon Chime. Cách sử dụng Amazone Chime như thế nào? có gì khác biệt so với Skype không,
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Cách tạo room Discord, lập phòng chat riêng trên Discord
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Discord là dịch vụ cho phép các game thủ chat theo nhóm, video call theo nhóm tốt nhất hiện nay. Trong đó chức năng tạo room Discord được tối ưu cũng như có rất nhiều các tính năng hỗ trợ xung quanh nó. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá cách tạo room Discord trong bài viết dưới đây để tìm hiểu hơn cách sử dụng Discord nhé.
  • Cách tạo chat nhóm trên Viber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Viber giúp bạn chat, gọi điện miễn phí, với chức năng tạo chat nhóm trên Viber sẽ giúp bạn chat và nói chuyện với những người bạn của mình theo từng nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo chat nhóm này trên máy tinh, laptop nhé.
  • Cách tạo chát nhóm Zalo trên web
    Phiên bản chat Zalo chạy trên nền web bạn đã thử chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm những tính năng trên phiên bản này qua bài hướng dẫn cách tạo nhóm chat Zalo trên nền Web nhé. Nào chúng ta
  • Cách tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại khá là hữu dụng và được đông đảo người sử dụng bởi sự tiện lợi trong liên lạc nhóm, hoạt động nhóm. Và với những ai từng tiếp cận tính năng này thì tại sao không cùng Taimienphi.vn nghiên cứu về vấn đề trên ?
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại
    Cũng như thao tác trên máy tính, cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại trong phiên bản mới đã được tối ưu các thao tác, mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, giờ đây chỉ với 3 bước thực hiện
  • Cách tạo nhóm chat Zalo PC, Máy tính nhanh, đơn giản
    Ngoài tạo nhóm chat Zalo PC trên điện thoại Android, iOS, các bạn cũng có thể tạo nhóm chat Zalo PC dễ dàng và nhanh chóng. Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính cũng rất đơn giản, chỉ cần thực hiện
  • Tạo nhóm chat trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Vấn đề tạo nhóm chat trên Skype là rất cần thiết cho những ai thường xuyên làm việc trên Skype với những đối tượng xác định. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách để tạo nhóm chat trên Skype rõ ràng hơn với phiên bản Skype mới cập nhật hiện nay.
  • Biến đổi chức năng chat nhóm, gọi nhóm trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chức năng chat nhóm đã và đang đem lại những lợi thế cho người dùng trong việc giao tiếp và chia sẻ thông tin trong nhóm đông, học cách biến đổi chat nhóm trên Messenger giúp bạn có thể làm chủ một phòng chat nhóm hiệu quả, đồng thời tạo phong cách cho chính những thành viên của nhóm chat.
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Chime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon chime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Chime 4.39 build 10374


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CamfrogỨng dụng chat video, trò chuyện nhóm trực tuyến cho Android, iPhone
  • ImoỨng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
  • PalTalk MessengerGọi video chất lượng cao, hỗ trợ chat nhóm
  • Hangouts MeetỨng dụng họp nhóm, trò chuyện qua video chất lượng cao
  • Mango LivePhát trực tuyến, trò chuyện video
  • ZaloGọi video, nhắn tin, gửi file miễn phí siêu nhanh
  • Skibydi Toilet Video CallCùng Skibydi Toilet tạo cuộc gọi video giả mạo
  • Video2WebcamChat video bằng webcam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm